ClockThứ Tư, 18/01/2023 18:28

Lãnh đạo TP. Huế gặp mặt nhân sĩ, trí thức Xuân Quý Mão 2023

TTH.VN - Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo TP. Huế đã tổ chức buổi gặp mặt với hơn 30 đại biểu đại diện nhân sĩ, tri thức trên địa bàn.

Giữ gìn hình ảnh TP. Huế an ninh, an toàn, thân thiệnLãnh đạo TP. Huế thăm và chúc tết các đơn vịPhó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chúc tết Bệnh viện Trung ương Huế

Lãnh đạo TP. Huế chụp ảnh lưu niệm với nhân sĩ, trí thức

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, cởi mở. Tại đây, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định thay mặt lãnh đạo thành phố phấn khởi thông báo đến các nhân sĩ, trí thức những thành tích mà tỉnh và thành phố đã đạt được trong thời gian qua.

Đây là kết quả của sự chung sức, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu của cấp ủy, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân; trong đó có sự đóng góp tích cực, tâm huyết và đầy trách nhiệm của các nhân sĩ, trí thức ở TP. Huế.

Thông qua buổi gặp mặt, lãnh đạo thành phố mong muốn thời gian tới tăng cường hơn nữa mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc với các nhân sĩ, trí thức trên địa bàn; đồng thời tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ, đóng góp của đội ngũ nhân sĩ, trí thức trong hành trình bứt phá đi lên của địa phương, sớm hoàn thành mục tiêu xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Tin, ảnh: KHÁNH THƯ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top