ClockThứ Hai, 13/12/2021 16:38

Mong báo chí tiếp tục chia sẻ và đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh

TTH.VN - Chiều 13/12, tại buổi họp báo thường kỳ gặp mặt báo chí cuối năm 2021, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương nhấn mạnh, cuộc gặp mặt diễn ra trong bối cảnh tỉnh đạt được các kết quả tích cực trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, từng bước chuyển sang trạng thái bình thường mới, gắn với việc đẩy mạnh, khôi phục, phát triển kinh tế - xã hội và đạt được những kết quả quan trọng.

Chấn chỉnh tình trạng lợi dụng danh nghĩa báo chí để hoạt động trái pháp luậtKinh nghiệm xử lý vấn nạn tin giả trong hoạt động báo chí và truyền thông

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương phát biểu tại buổi gặp mặt 

Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, trong những kết quả đạt được của tỉnh thời gian qua có sự đóng góp của các phóng viên, cơ quan báo chí, nhất là trong những lúc toàn tỉnh nỗ lực phòng chống dịch COVID-19, khắc phục hậu quả thiên tai, báo chí luôn đồng hành và chung sức cùng tỉnh, kịp thời thông tin, tuyên truyền, tạo đồng thuận cao trong xã hội.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cơ quan báo chí tập trung truyền thông mạnh mẽ hơn để mọi người có ý thức hơn, thay đổi thói quen, thích ứng an toàn trong giai đoạn bình thường mới. Đồng thời, chỉ đạo các cấp, các ngành thực hiện phối hợp, cung cấp, minh bạch thông tin đối với những yêu cầu, cung cấp thông tin đúng quy định, đúng tôn chỉ, mục đích, đảm bảo quyền được thông tin của các cơ quan báo chí, đảm bảo các cơ quan báo chí hoạt động đúng pháp luật.

Tại buổi gặp mặt, đại diện một số cơ quan báo chí đã đánh giá cao việc đổi mới công tác cung cấp thông tin cho báo chí của UBND tỉnh trong năm qua. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng bày tỏ mong muốn một số sở ngành, địa phương cần quan tâm hơn nữa đối với vấn đề cung cấp thông tin để tạo điều kiện cho các cơ quan báo chí kịp thời tuyên truyền nhanh nhạy và chính xác những lĩnh vực và hoạt động nổi bật trên địa bàn tỉnh.

Một số nhà báo cũng đã có các ý kiến tâm huyết góp ý nhằm phát triển Thừa Thiên Huế xứng tầm, sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn

Công ty TNHH NN MTV Quản lý khai thác công trình thủy lợi tỉnh (Công ty Thủy lợi) vận hành hiệu quả các hệ thống thủy lợi, đê điều, điều phối nguồn nước và phối hợp các địa phương nạo vét các kênh mương, hồ chứa bị bồi lắng để khôi phục, tăng khả năng trữ nước phòng chống hạn mặn.

Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn
Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn

Ngày 19/4, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh cho biết, trong 24 giờ qua, tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã xảy ra nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng, có nơi đặc biệt gay gắt.

Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn
Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Công bố quyết định về công tác cán bộ

Chiều 29/3, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì và trao Quyết định bổ nhiệm.

Công bố quyết định về công tác cán bộ
Return to top