ClockThứ Bảy, 23/07/2022 18:53

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái thăm, tặng quà người có công, gia đình chính sách

TTH.VN - Chiều 23/7, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2022), Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng chăm sóc người có công tỉnh, thăm các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân tại tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ thăm, tặng quà gia đình chính sáchChủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùngThăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùngThăm, tặng quà gia đình các liệt sĩ hy sinh tại Tiểu khu 67

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái gửi lời chúc mừng đến người có công tại Trung tâm Điều dưỡng chăm sóc người có công tỉnh

Cùng đi với đoàn có: Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cùng lãnh đạo các ban, sở, ngành tỉnh.

Tại Trung tâm Điều dưỡng chăm sóc người có công tỉnh, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã gửi lời thăm hỏi và tặng quà đến 15 người có công đang được nuôi dưỡng ở đây.

Phó Thủ tướng Chính phủ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh của các thế hệ đi trước đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời cho biết, những năm qua, Đảng, Nhà nước đã có nhiều hoạt động chăm lo đời sống thương bệnh binh, người có công cách mạng, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

Trong hai cuộc kháng chiến bảo vệ tổ quốc, toàn tỉnh có hơn 30.000 cán bộ, chiến sĩ đã ngã xuống, trong đó có hơn 17.540 liệt sĩ là con em trong tỉnh; 2.468 Mẹ Việt Nam Anh hùng... Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đánh giá cao nỗ lực của địa phương trong việc chăm sóc thương bệnh binh, người có công tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh; mong muốn lãnh đạo tỉnh và Trung tâm tiếp tục chăm lo đời sống người có công ngày càng tốt hơn.

Chiều cùng ngày, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tuyết, phường Thủy Phương, TX. Hương Thủy, thăm bà Lê Thị Thu Hạnh và ông Trần Phong, Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân ở TP. Huế.

Tại các nơi đến thăm, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và gửi lời chúc đến Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân tiếp tục sống vui, sống khỏe để luôn là những tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Những hình ảnh, clip tại chuyến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái:

 Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái cùng đoàn công tác gửi lời thăm hỏi đến những người có công 

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà chúc mừng Trung tâm Điều dưỡng chăm sóc người có công tỉnh nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ 

Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Nguyễn Văn Hồi (bên trái) chúc mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ  đến Trung tâm Điều dưỡng chăm sóc người có công tỉnh 

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái động viên, tri ân người có công

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái cùng đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến những mẹ đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng chăm sóc người có công tỉnh

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái mong muốn lãnh đạo tỉnh và Trung tâm tiếp tục chăm lo đời sống người có công tại Trung tâm và trên địa bàn tỉnh ngày càng tốt hơn

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái (bên trái) cùng Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tuyết (phường Thủy Phương, TX. Hương Thủy)

Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Trần Phong (TP. Huế) nhận phần quà từ Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái thăm hỏi Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân Lê Thị Thu Hạnh (TP. Huế)

Clip Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái cùng đoàn công tác  thăm, tặng quà người có công, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh

Lê Thọ (thực hiện)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản

Ngày 17/5, nhân Lễ Phật đản Phật lịch 2568 - DL.2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã đến thăm và chúc mừng một số nữ tu tham gia Ban chấp hành Hội LHPN các cấp và các chùa, sư nữ trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản
Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra nhiều trường hợp lừa đảo, mạo danh cán bộ cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH) để gọi điện tặng quà cho người dân để lừa đảo. BHXH tỉnh cảnh báo, khuyến cáo người dân khi thực hiện các giao dịch cần nâng cao cảnh giác để không bị đối tượng xấu lợi dụng và lừa đảo.

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà
Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã gửi lời chúc đến các vị Hòa thượng có một mùa Phật đản an lành, phật sự viên thành, đạo pháp trường tồn, sống tốt đời đẹp đạo, cùng với các cấp chính quyền, đồng bào phật tử và Nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản

TIN MỚI

Return to top