ClockChủ Nhật, 12/05/2019 11:14

Phường Trường An hưởng ứng "Ngày chủ nhật xanh"

TTH.VN - Hưởng ứng Ngày “Chủ nhật xanh” do UBND tỉnh phát động, sáng 12/5, cán bộ, Nhân dân phường Trường An phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức ra quân làm sạch môi trường tại các khu vực 2 bên sông An Cựu.

Bộ chỉ huy quân sự tỉnh hưởng ứng ngày chủ nhật xanh“Thảm họa rác nhựa và hành động của chúng ta”4.300 móc khóa tuyên truyền Ngày Chủ nhật xanhDoanh nhân Huế hưởng ứng "Ngày Chủ nhật xanh"

Phường Trường An phối hợp với cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh ra quân hưởng ứng "Ngày chủ nhật xanh"

Với tinh thần hãy hành động để giữ cho thành phố luôn được  “Xanh - sạch - sáng”, cán bộ, Nhân dân và hơn 60 cán bộ, chiến sĩ của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên Phòng tỉnh đã ra quân dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải, 2 bên bờ sông An Cựu, dưới chân cầu Nam Giao. Đồng thời, cắt tỉa, bồn hoa cây cảnh tại các công viên và làm sạch vệ sinh dọc tuyến đường Phan Chu Trinh.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm chung tay giữ gìn vệ sinh môi trường, phát động phong trào đến với toàn dân để cùng hành động hưởng ứng và duy trì hiệu quả Ngày chủ nhật xanh.

Đồng thời, vận động nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong các tầng lớp Nhân dân, giữ gìn môi trường tại các tuyến phố, các khu vực dân cư góp phần xây dựng thành phố Huế ngày càng xanh, sạch, đẹp.

                                                                   Tin, ảnh: Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra quân xử lý các điểm đen ô nhiễm môi trường

Ngày 5/5, đồng loạt các địa phương ra quân triển khai Phong trào Ngày Chủ nhật xanh. Trong các hoạt động, đáng chú ý đó là nhiều lực lượng đã tập trung xử lý các điểm ô nhiễm tại các kênh, rạch, dòng sông.

Ra quân xử lý các điểm đen ô nhiễm môi trường
Chủ nhật xanh, ngày ấy và bây giờ

Có nhiều hoạt động trong tổ chức dành cho thiếu nhi, nhưng tôi nhớ nhất, cùng với các buổi diễu hành nhân các dịp lễ trọng hô vang các khẩu hiệu cách mạng là phong trào tập thể dục buổi sáng.

Chủ nhật xanh, ngày ấy và bây giờ
Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh

Ngày 28/4, tại các địa phương, người dân đồng loạt ra quân triển khai Ngày Chủ nhật xanh và thực hiện các mô hình hay, chương trình ý nghĩa.

Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh
Return to top