ClockThứ Năm, 30/03/2023 17:23

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ nói chuyện với cán bộ, giảng viên Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh

TTH.VN - Chiều 30/3, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ có buổi nói chuyện với đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và đông đảo học viên đang theo học tại Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh về sự phát triển đô thị Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Tuyên truyền, lan tỏa về xây dựng và phát triển văn hóa Huế, con người HuếNhững thành tựu tiêu biểu của năm 2022Tạo nguồn & trọng dụng nhân lực chất lượng cao

leftcenterrightdel
Nhiều thông tin về mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh được Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ trao đổi   

Nhiều thông tin quan trọng về mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh thời gian qua đã được Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ trao đổi, cung cấp đến lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, học viên của Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Trong đó, đi sâu phân tích, làm rõ quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị; các Nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ khẳng định, trong thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân toàn tỉnh đã luôn đồng hành, nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả tích cực, khá toàn diện trên các lĩnh vực.

Bên cạnh thay đổi tư duy trong lãnh đạo, quản lý, nhiều dự án lớn, quan trọng đã và đang được triển khai trên địa bàn tỉnh làm chuyển biến rõ nét về bộ mặt đô thị. Văn hóa Huế luôn được bản tồn và phát triển bền vững, lâu dài.

leftcenterrightdel
Đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, học viên của Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh 

Đây là một trong những thế mạnh trong tiến trình phát triển đi lên của tỉnh. Mô hình đô thị tương lai  đã và đang được hình thành trên cơ sở những cơ chế đặc thù, nhưng vấn đề cốt lõi vẫn là phát triển về đô thị hành chính với những cơ chế trong quản lý di sản.  

Trách nhiệm của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, học viên Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh là tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, hỗ trợ, giúp đỡ có trách nhiệm để giảm sâu tỷ lệ hộ nghèo; tích cực, đi đầu trong việc hưởng ứng các phong trào. Chia sẻ những quan điểm, định hướng, thể hiện vai trò trách nhiệm, cụ thể hóa trong định hướng phát triển đô thị; góp phần đưa tỉnh sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.  

Tin, ảnh: ANH PHONG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Làm giàu từ nghề truyền thống

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã khẳng định và bày tỏ niềm phấn khởi khi thực tế kiểm tra tình hình phát triển kinh tế của người dân bằng nghề truyền thống trên địa bàn xã Phú Mậu (TP. Huế) vào chiều 19/1

Làm giàu từ nghề truyền thống
Nhận thức phải đồng đều trong bảo vệ môi trường

Sáng 26/10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chỉ đạo như trên tại hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 24-CT/TU, ngày 13/3/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc mở Cuộc vận động toàn dân xây dựng Thừa Thiên Huế sáng - xanh - sạch, không rác thải (viết tắt là Chỉ thị 24-CT/TU) và gần 2 năm thực hiện Chỉ thị 07-CT/TU, ngày 05/7/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tiếp tục đẩy mạnh các phong trào xây dựng Thừa Thiên Huế xanh, sạch, sáng (viết tắt là Chỉ thị 07-CT/TU).

Nhận thức phải đồng đều trong bảo vệ môi trường
Return to top