ClockThứ Tư, 11/05/2022 11:38

Phong Điền: Học sinh lớp 1 bị đuối nước thương tâm khi đi câu cá

TTH.VN - Sáng 11/5, thông tin từ UBND xã Phong Bình, huyện Phong Điền cho biết, trên địa bàn xã xảy một vụ đuối nước thương tâm khiến một nam sinh 7 tuổi tử vong.

Chủ động phòng tránh đuối nước cho trẻ emMột học sinh lớp 8 tử vong tại hồ Bàu HọHơn 1,8 triệu trẻ đã được tiêm vaccine phòng COVID-19Việt Nam chính thức tạm dừng khai báo y tế nội địa

Nam sinh xấu số là em N.T.G.P.(7 tuổi, ở thôn Tây Phú, xã Phong Bình, huyện Phong Điền).

Trước đó, vào khoảng 17h chiều ngày 10/5, sau khi đi học về em P. đã đi câu cá ở gần nhà. Trong quá trình câu cá, em P. không may bị trượt chân, rơi xuống khu vực nước sâu và tử vong. 

P. là con trai duy nhất và là con út trong gia đình có 3 người con, em hiện đang học lớp 1 Trường tiểu học Phong Bình, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm thuộc diện hộ nghèo và mới thoát nghèo trong năm nay. Sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo địa phương và nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên gia đình sớm vượt qua mất mát.

Tiến Dũng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học

Vui vẻ, hào hứng, bổ ích là những cảm nhận của những “du khách học trò” sau khi tham gia chương trình “Giáo dục di sản” (GDDS) do Bảo tàng Cổ vật cung đình (CVCĐ) Huế tổ chức.

“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học
Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh

Ngày 4/5, Đồn Biên phòng Vinh Hiền phối hợp với Trường tiểu học Vinh Hiền (Phú Lộc) tổ chức tuyên truyền phòng chống đuối nước cho học sinh. Dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Trung tâm tìm kiếm cứu hộ - cứu nạn hàng hải khu vực 2, tặng 50 áo phao cho nhà trường.

Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh
Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

TIN MỚI

Return to top