ClockThứ Sáu, 30/12/2022 20:13

Tôn vinh những trái tim tình nguyện

TTH.VN - Chiều 30/12, Cộng đồng Tình nguyện Việt Nam tổ chức buổi họp báo về Chương trình “Festival Kết nối những trái tim tình nguyện” lần thứ V và Lễ tôn vinh "Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng" năm 2022 được tổ chức tại TP. Huế.

Hỗ trợ công trình “Sân chơi cho em” cho Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long ThọXây dựng thương hiệu tuổi trẻ Thừa Thiên HuếChương trình “Tình nguyện mùa đông”: Tiếp tục mang nhiều phần quà đến trẻ em Phú Vang

Phóng viên các cơ quan báo chí trao đổi thông tin với chương trình

“Festival Kết nối những trái tim tình nguyện” là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân đã có những thành tích đóng góp tiêu biểu trong công tác tình nguyện, đồng thời cổ vũ, động viên tinh thần xung kích tình nguyện, sự cống hiến của tuổi trẻ trong việc tham gia các hoạt động vì an sinh xã hội, vì cộng đồng, góp phần xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc.

Chương trình cũng là lời tri ân sâu sắc gửi tới các thủ lĩnh tình nguyện, những con người mang trong mình sức trẻ và trái tim nhiệt huyết, sẵn sàng cống hiến vì cộng đồng và mang lại những điều tốt đẹp cho xã hội; là cơ hội kết nối các CLB, hội, đội, nhóm khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, lan tỏa những việc tử tế một cách sâu rộng hơn, tạo nên một Cộng đồng tình nguyện với ý nghĩa nhân văn cao đẹp hơn.

Ban tổ chức cung cấp thông tin về chương trình

Đại diện Ban Tổ chức cho biết, chương trình lần này diễn ra trong hai ngày 31/12/2022 & 1/1/2023 với chuỗi hoạt động: Báo công dâng Bác tại Trường THPT chuyên Quốc học Huế; Gala “Kết nối những trái tim tình nguyện toàn quốc”; Lễ tôn vinh các clb, đội, nhóm và thủ lĩnh tình nguyện xuất sắc…

Cộng đồng tình nguyện Việt Nam là tổ chức xã hội tự nguyện, phi lợi nhuận của các tổ chức, đơn vị, CLB, hội, đội, nhóm liên quan đến tình nguyện, nhằm mục đích: Tập hợp, đoàn kết các tổ chức hội viên để trao đổi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, đào tạo kỹ năng, nâng cao trình độ và chất lượng hoạt động tình nguyện tại Việt Nam.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 8: Trái tim của huyện đảo Trường Sa

Rất nhiều người Việt Nam yêu và thuộc bài hát “Gần lắm Trường Sa” của nhạc sĩ Huỳnh Phước Long. Bài hát có những câu khi hát lên thật bồi hồi, xúc động “Không xa đâu Trường Sa ơi, không xa đâu Trường Sa ơi! Vẫn gần bên em vì Trường Sa luôn bên anh. Vẫn gần bên anh vì Trường Sa luôn bên em…”. Là người Việt Nam, ai cũng có ao ước được một lần đặt chân lên đảo Trường Sa, chúng tôi thật may mắn cùng Đoàn công tác số 5 đặt chân lên đảo.

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 8 Trái tim của huyện đảo Trường Sa
Kết nối di sản

Sự kiện đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung” được vận hành vừa qua hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội lớn. Song, để duy trì và khẳng định được tính “kết nối di sản” thì cần nhiều yếu tố, bởi đây không phải là lần đầu tiên mô hình này được áp dụng.

Kết nối di sản
Return to top