ClockThứ Tư, 23/09/2015 07:04

Trao tặng 103 xe lăn cho người khuyết tật Phú Lộc

TTH.VN - Tổng chi phí trao tặng xe lăn hơn 25.000USD, do tổ chức Sponsored by tài trợ.


Xe lăn được thiết kế phù hợp giúp người khuyết tật thuận lợi trong di chuyển hàng ngày

Ngày 22/9, Quỹ những trái tim Huế phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Lộc tổ chức trao tặng 103 chiếc xe lăn cho người khuyết tật không có khả năng đi lại hoặc đi lại khó khăn ở trên địa bàn huyện.

Mỗi chiếc xe lăn có trị giá 250USD, được thiết kế phù hợp giúp người khuyết tật thuận lợi trong di chuyển hàng ngày; góp phần giảm bớt gánh nặng đối với người thân và giúp người khuyết tật thoải mái, tự tin vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng.

Văn Tính - Công Tuyển
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phòng cháy, chữa cháy mùa nắng nóng: Đẩy mạnh công tác truyền thông

Thời tiết nắng nóng, hanh khô kết hợp với nhu cầu sử dụng điện và các nguyên vật liệu dễ cháy, nổ để sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt ngày càng tăng dẫn đến tiềm ẩn nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Để chủ động phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), TP. Huế tăng cường các biện pháp cấp bách PCCC mùa nắng nóng.

Phòng cháy, chữa cháy mùa nắng nóng Đẩy mạnh công tác truyền thông
Sớm cụ thể hóa Luật Căn cước

“Việc đổi tên sẽ bảo đảm tính bao quát hơn và không tác động đến tâm lý người dân. Các loại giấy tờ có giá trị pháp lý đã phát hành sử dụng thông tin từ chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân (CCCD) vẫn giữ nguyên hiệu lực pháp luật” là một trong những nội dung mà Luật Căn cước (CC) bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/7/2024.

Sớm cụ thể hóa Luật Căn cước

TIN MỚI

Return to top