ClockThứ Bảy, 19/09/2020 12:48

Vệ sinh môi trường đón học sinh trở lại lớp đúng thời gian và an toàn

TTH.VN - Khắc phục hậu quả bão số 5 kết hợp “Chủ nhật xanh”, trong 2 ngày 18-19/9, TX. Hương Thủy đã huy động toàn bộ lực lượng tham gia thu dọn cây xanh ngã, đổ trên các tuyến đường và trong khuôn viên cơ quan, trường học...

Hương Thủy: Động viên gia đình có người thân bệnh viện trả về sau bão số 5Huy động mọi nguồn lực, khắc phục hậu quả cơn bão số 5Hương Thủy: 10 người nhập viện, gần 100 cây xanh bật gốc do mưa bão


Thu dọn, vệ sinh môi trường tại Trường TH số 2 Thủy Châu

Cũng trong dịp này, các lực lượng đồng thời ra quân vệ sinh môi trường, trục vớt, đẩy bèo tại các cửa sông trên khắp địa bàn thị xã.

Ông Nguyễn Đắc Tập - Phó Chủ tịch UBND TX. Hương Thủy cho biết, để phong quang đường sá, khuôn viên cơ quan, trường học, Hương Thủy phấn đấu hoàn thành trong ngày hôm nay, 19/8, trong đó, đặc biệt chú ý thu dọn, vệ sinh trường học để học sinh có thể trở lại lớp đúng thời gian và đảm bảo an toàn.

"Để ngăn ngừa tai nạn có thể xảy ra, thị xã cũng đã thông báo đến mọi người dân tránh đi lại ở những nơi có cây cối ngã, đổ, bố trí lực lượng kiểm soát, hướng dẫn giao thông, đồng thời sẵn sàng các vật tư, phương tiện để hỗ trợ bà con làm lại mái, gia cố nhà cửa...", ông Tập cho biết.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bàn giao nhà nhân ái cho gia đình khó khăn

Chiều 14/10, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức bàn giao “Nhà nhân ái” cho gia đình anh Phan Đức Tùng Thiện, ở thôn 9, xã Thuỷ Phù, thị xã Hương Thuỷ.

Bàn giao nhà nhân ái cho gia đình khó khăn
Chân dung nhà vô địch đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24

Với màn thể hiện xuất sắc trong trận chung kết năm của chương trình Đường lên đỉnh Olympia, em Võ Quang Phú Đức, học sinh lớp 12 Toán 1, Trường THPT chuyên Quốc Học Huế đã mang vòng nguyệt quế trở về quê hương, trở thành cái tên thứ ba của trường trở thành nhà vô địch sau Hồ Ngọc Hân (năm 2009) và Hồ Đắc Thanh Chương (năm 2016). Báo Thừa Thiên Huế Online có cuộc trao đổi với Phú Đức về cảm xúc của em và những diễn biến trong trận chung kết.

Chân dung nhà vô địch đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24
Vận dụng đánh giá học sinh theo chương trình SEA-PLM

Ngày 12/10, Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với Văn phòng UNICEF Việt Nam tổ chức tập huấn vận dụng đánh giá học sinh SEA-PLM năm 2024 cho cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên.

Vận dụng đánh giá học sinh theo chương trình SEA-PLM

TIN MỚI

Return to top