ClockThứ Sáu, 05/04/2024 16:46

53 học viên tốt nghiệp lớp Cao cấp lý luận chính trị khóa học 2022 - 2024

TTH.VN - Chiều 5/4, Học viện Chính trị khu vực III tổ chức bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị K73B.15, hệ không tập trung, khóa học 2022 - 2024

Bế giảng lớp trung cấp Lý luận chính trị tại huyện Phong Điền68 cán bộ các cơ quan Trung ương hoàn thành lớp trung cấp Lý luận chính trị

 Trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Lớp Cao cấp lý luận chính trị K37B.15, gồm 53 học viên, với 40 nam và 13 nữ. Các học viên đều là cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt hoặc dự nguồn các chức danh chủ chốt của các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, huyện và tương đương, có năng lực, trình độ và kinh nghiệm thực tiễn trên nhiều lĩnh vực công tác.

Kết quả cuối khóa học, 100% học viên đều đủ điều kiện tốt nghiệp và đạt mức khá, giỏi; trong đó đạt loại giỏi 1 học viên (chiếm tỉ lệ 1,89%), loại khá 52 học viên (chiếm tỉ lệ 98,11%). Tất cả 53 học viên của lớp đều có kết quả đánh giá rèn luyện xếp loại "Đạt".

Theo đánh giá từ Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh, dù còn một số hạn chế do phần lớn học viên vừa học, vừa làm, vừa tham gia giải quyết công việc cơ quan nhưng khóa học đảm bảo đúng kế hoạch, công tác quản lý, giảng dạy, học tập, đảm bảo nội quy, quy chế và mục tiêu, nội dung chương trình đề ra. Qua khóa học, học viên được trang bị một cách có hệ thống những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, những vấn đề cơ bản về khóa học lãnh đạo, quản lý..., giúp người học có thể vận dụng một cách sáng tạo, linh hoạt vào công tác cũng như trong cuộc sống.

Tin, ảnh: ĐĂNG TRÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không ngừng lớn mạnh, phát triển

Tiền thân là trường Đảng Thừa Thiên, sau hơn 30 năm mang tên vị tướng vĩ đại của dân tộc, người con thân thương của quê hương, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã đi qua một chặng đường để lớn mạnh, địa chỉ đỏ trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ lãnh đạo cốt cán có tài, có đức cho Thừa Thiên Huế.

Không ngừng lớn mạnh, phát triển
Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV

Sáng 24/1, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức trực tuyến buổi họp báo phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV năm 2024. Điểm đầu cầu Thừa Thiên Huế có sự tham gia của ông Hoàng Khánh Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV

TIN MỚI

Return to top