ClockThứ Năm, 04/04/2024 21:58

Bế giảng lớp trung cấp Lý luận chính trị tại huyện Phong Điền

TTH.VN - Chiều 4/4, Huyện ủy Phong Điền phối hợp với Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức lễ bế giảng lớp trung cấp Lý luận chính trị (LLCT) năm học 2023-2024, hệ đào tạo không tập trung tại huyện Phong Điền.

Kiểm tra tiến độ xây dựng tiêu chí phường tại xã Phong AnKhắc phục nhà tốc mái do giông lốcSống như những đóa hoaQuy hoạch phân khu phường trung tâm thị xã Phong Điền tương laiLập hồ sơ di tích đặc biệt làng cổ Phước Tích

Tặng giấy khen các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Lớp trung cấp LLCT huyện Phong Điền, năm học 2023-2024 được khai giảng vào ngày 27/01/2023, với tổng số 80 học viên. Sau hơn 1 năm học tập, các học viên đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đào tạo đảm bảo theo đúng mục đích và yêu cầu.

Kết thúc khóa học, có 95% (76/80) học viên được tốt nghiệp; trong đó, 26,3% học viên xếp loại giỏi (20/76), 73,7% học viên xếp loại khá (56/76), không có học viên xếp loại trung bình. Có 8 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện toàn khóa học, được nhà trường tặng giấy khen.

Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh và Thường trực Huyện ủy Phong Điền mong muốn, thời gian tới, trên cơ sở những kiến thức cơ bản về LLCT được trang bị, các học viên cần vận dụng những kiến thức đã được nghiên cứu và học tập vào từng vị trí công tác, trong thực tiễn cuộc sống, trong các mối quan hệ xã hội; tiếp tục nỗ lực học tập nâng cao hơn nữa trình độ LLCT, chuyên môn nghiệp vụ, nắm vững đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nâng cao kỹ năng lãnh đạo, quản lý để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top