ClockThứ Sáu, 06/12/2019 16:44
Giải thưởng sáng tác, quảng bá về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đợt 2

61 tác phẩm vào vòng sơ khảo

TTH.VN - Ngày 6/12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức họp Ban sơ khảo, Tổ thư ký xét chọn tác phẩm tham gia giải thưởng sáng tác, quảng bá về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đợt 2 do Trung ương tổ chức.

Khen thưởng 49 điển hình về thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CANDNhiều tập thể, cá nhân điển hình trong thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy công an nhân dânCông an TP. Huế thực hiện hiệu quả 6 điều Bác Hồ dạyTuyên dương hơn 150 tập thể, cá nhân thực hiện tốt Chỉ thị 03

Một buổi làm việc của Ban sơ khảo, Tổ thư ký xét chọn tác phẩm

Sau thời gian phát động, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chọn ra được 61/79 tác phẩm tham gia dự thi của 9 cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Trong đó, về lĩnh vực sáng tác có 57 tác phẩm (chuyên ngành về văn học nghệ thuật có 37 tác phẩm; báo chí, xuất bản 20 tác phẩm); hoạt động quảng bá 4 tác phẩm.

Nhiệm vụ của các thành viên Ban sơ khảo là đánh giá độc lập để chọn ra các tác phẩm có chất lượng cao nhất tham gia giải thưởng của Trung ương. Theo kế hoạch, đến ngày 16/12/2019, các thành viên Ban sơ khảo chuyển kết quả đánh giá về Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đến ngày 20/12/2019, Ban sơ khảo họp để thống nhất chọn tác phẩm gửi đi dự thi Trung ương trước ngày 31/12/2019. Quy định của Ban Tổ chức giải Trung ương, mỗi tỉnh gửi không quá 5 tác phẩm/1 chuyên ngành.

Tin, ảnh: Anh Phong  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, lựa chọn chiến lược và là ưu tiên hàng đầu cho phát triển nhanh, bền vững. Ngành du lịch nói chung, du lịch Cố đô nói riêng đang thúc đẩy chuyển đổi số, gắn với công tác quảng bá và phát triển ngành công nghiệp không khói.

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số
Quảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 2: Muốn lan tỏa, thôi phụ thuộc ngân sách

Bên cạnh việc lan tỏa ra thị trường đến rộng rãi hơn với bạn đọc không những trong nước mà xa hơn là quốc tế, những ấn phẩm Tủ sách Huế về lâu dài cần được nhân rộng số lượng phát hành thông qua hình thức xã hội hóa. Xa hơn cũng cần tính toán để Tủ sách Huế thích ứng với quá trình chuyển đổi số để mọi người dễ tiếp cận. Đây là hiến kế của các chuyên gia, những người hoạt động trong lĩnh vực xuất bản khi bàn về đường hướng phát triển Tủ sách Huế không chỉ trong tương lai, mà cần hành động ngay từ bây giờ.

Quảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 2 Muốn lan tỏa, thôi phụ thuộc ngân sách
Thu hút du khách sử dụng sản phẩm bay đêm

Hợp tác giữa ngành du lịch với Tổng công ty Hàng không Việt Nam (TCTKHVN) phát động khách du lịch sử dụng sản phẩm bay đêm không chỉ giải quyết tình trạng thiếu hụt nguồn cung ứng các chuyến bay mà còn là cơ hội để các đơn vị làm du lịch hợp tác, khai thác các dịch vụ, trải nghiệm về đêm ở Huế.

Thu hút du khách sử dụng sản phẩm bay đêm
Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang New York

Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc (LHQ), ngày 16/7 (theo giờ Bờ Đông của Mỹ) đã đến dự phiên khai mạc Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang TexWorld được tổ chức tại Trung tâm triển lãm công nghiệp và thương mại Jacob Javits Center, New York (Mỹ), và gặp mặt Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ.

Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang New York

TIN MỚI

Return to top