ClockThứ Tư, 26/08/2015 18:12

Xây dựng Học viện Âm nhạc Huế thành địa chỉ có “thương hiệu”

TTH - Ngày 26/8, Đảng bộ Học viện Âm nhạc (HVÂN) Huế tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020. Đến dự và chỉ đạo có các ông: Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Trường Lưu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương những thành quả mà Đảng bộ HVÂN đạt được. Đồng thời lưu ý, Đảng bộ Học viện cần nghiêm túc nhìn nhận những khuyết điểm, hạn chế trong công tác lãnh đạo trong nhiệm kỳ qua; tập trung thảo luận, phân tích, làm rõ nguyên nhân, đề ra những giải pháp khả thi, đột phá, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình nhấn mạnh, sứ mệnh của HVÂN trong tiến trình phát triển sắp đến phải được đặt lên một tầm cao mới, xứng tầm là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao thuộc lĩnh vực âm nhạc, đáp ứng sự nghiệp phát triển nghệ thuật âm nhạc của khu vực miền Trung – Tây Nguyên và cả nước. Vì thế, nhiệm vụ xuyên suốt của Đảng bộ Học viện trong nhiệm kỳ này là quyết tâm lãnh đạo xây dựng HVÂN Huế thành một địa chỉ có “thương hiệu” về đào tạo, nghiên cứu, sáng tác và biểu biểu; quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý và giảng dạy, nghiên cứu có trình độ chuyên môn cao, vững vàng về chính trị, trong sáng về đạo đức, đoàn kết, năng động, sáng tạo và tâm huyết với nghề nghiệp; tập trung huy động mọi nguồn lực để hoàn chỉnh quy hoạch, đẩy nhanh tiến độ xây dựng cơ sở vật chất của Học viện; xây dựng sự đoàn kết nhất trí cao trong toàn Đảng bộ...

Minh Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyển sang lương mới, thu nhập của cán bộ, công chức sẽ không bị thấp hơn

“Một trong những nội dung về cải cách tiền lương sẽ được xin ý kiến Bộ Chính trị là việc bảo lưu tiền lương, đảm bảo thu nhập của cán bộ, công chức khi chuyển sang lương mới không thấp hơn lương cũ”, Chánh văn phòng, Người phát ngôn Bộ Nội vụ Vũ Đăng Minh thông tin tại họp báo Chính phủ diễn ra chiều 4/5.

Chuyển sang lương mới, thu nhập của cán bộ, công chức sẽ không bị thấp hơn
Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi

Ngày 4/5, Công an tỉnh phát đi thông tin cảnh báo trên mạng xã hội để nhắc nhở người dân trên địa bàn toàn tỉnh đặc biệt lưu ý đến hành vi lừa đảo của các đối tượng trên không gian mạng.

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi
Phòng ngừa, bảo vệ thanh thiếu niên khỏi chất gây nghiện

Sáng 4/5, tại Nhà Quốc hội, Ủy ban Xã hội chủ trì, phối hợp với Ủy ban Văn hóa, Giáo dục tổ chức Phiên giải trình về Trách nhiệm quản lý Nhà nước về phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn dự và phát biểu chỉ đạo.

Phòng ngừa, bảo vệ thanh thiếu niên khỏi chất gây nghiện

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top