ClockThứ Sáu, 12/01/2024 14:54

Xuất bản 99 bản tin và thu hút hơn 36.000 lượt truy cập trang thông tin www.husta.vn mỗi năm

TTH.VN - Sáng 12/1, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh (LHH KHKT) tổ chức gặp mặt cộng tác viên Bản tin Khoa học và Kỹ thuật (Bản tin) và Trang thông tin điện tử LHH KHKT.

Thừa Thiên Huế có 3 đề tài, công trình ghi danh Sách vàng Sáng tạo Việt Nam 2023Thái Y viện triều Nguyễn: Lịch sử và triển vọng phát triểnTiếp tục phát huy vai trò chủ lực về nghiên cứu, chuyển giao khoa học kỹ thuậtGắn kết, phát huy vai trò của trí thức khoa học công nghệ

 Ban Biên tập Bản tin và Trang thông tin điện tử Liên hiệp Hội cùng các cộng tác viên trao đổi để tiếp tục nâng chất lượng tuyên truyền

Thời gian qua, Bản tin và Trang thông tin điện tử www.husta.vn của LHH KHKT cập nhật thông tin, phản ánh kịp thời, đầy đủ hoạt động của LHH, luôn đổi mới, bám sát các định hướng tuyên truyền của Đảng, Nhà nước và của LHH KHKT. 

Từ năm 2012 đến nay, Bản tin đã xuất bản được 99 số, phát hành đến 62 LHH của các tỉnh, thành trên toàn quốc, các địa phương, cơ quan đơn vị trong tỉnh và các hội thành viên, đơn vị trực thuộc. Trang www.husta.vn gồm 9 chuyên mục chính với 2 phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh đã đăng tải nhiều thông tin, bài viết phản ánh hoạt động của hệ thống LHH, những kiến thức mới về sức khỏe, khoa học kỹ thuật, những tiến bộ khoa học công nghệ, những mô hình sản xuất hiệu quả, các cuộc thi, hội thi... thu hút bình quân 3.000 lượt truy cập mỗi tháng. Riêng trong năm 2023 đã đăng tải khoảng 250 tin, bài với nhiều hoạt động nổi bật.

Năm 2024, Ban Biên tập Bản tin và Trang thông tin điện tử tiếp tục cung cấp thông tin về chủ trương, kế hoạch, chương trình hoạt động và thực tiễn hoạt động của LHH và các hội thành viên; đổi mới nội dung và hình thức; thu hút thêm nhiều cộng tác viên của các hội thành viên; chú trọng những tin, bài về KHKT mang tính thời sự, phục vụ xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường, những mô hình, dự án ứng dụng khoa học có hiệu quả...

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp: Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Với chức năng là cơ quan thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) hai cấp của tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; qua đó, góp phần giúp người dân hiểu biết và nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.

Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật
Return to top