ClockThứ Ba, 17/01/2023 07:28

Chúc tết người có công tại huyện A Lưới

TTH.VN - Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc năm 2023, Đại tá Ngô Nam Cường UVTV Tỉnh uỷ, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm, chúc tết một số cơ quan, đơn vị và các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện A Lưới.

Lãnh đạo TP. Huế thăm và chúc tết các đơn vịPhó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chúc tết Bệnh viện Trung ương Huế

Đại tá Ngô Nam Cường tặng quà, chúc tết các gia đình chính sách

Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Đại tá Ngô Nam Cường đã chúc mừng những thành quả đạt được của huyện trong năm 2022. Trong đó, huyện A Lưới đã đạt và vượt chỉ tiêu trong nhiều lĩnh vực. Đại tá Ngô Nam Cường cũng mong muốn năm 2023, huyện A lưới sẽ tiếp tục có những bước phát triển vượt bậc trên tất cả các lĩnh vực, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra để góp phần cùng với tỉnh nhà sớm đưa Thừa Thiên Huế trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương.

Đối với những đơn vị lực lượng vũ trang như Ban CHQS huyện A Lưới, Đồn Biên phòng Nhâm, Đại tá Ngô Nam Cường đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ và đề nghị các đơn vị cần duy trì nghiêm các chế độ trực sẵn sàng chiến đấu với phương châm “vui xuân không quên nhiệm vụ”, tổ chức cho bộ đội vui xuân đón tết an toàn, tiết kiệm, sẵn sàng chiến đấu cao. Bên cạnh đó, phối hợp với cấp uỷ chính quyền địa phương để chăm lo tết cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn để bà con đón một cái tết vui tươi, đầm ấm.

Đến thăm những gia đình chính sách, Đại tá Ngô Nam Cường gửi lời chúc tết, ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống của các gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã cống hiến, hy sinh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Tin, ảnh: THẢO ĐẠO

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận A Lưới thoát khỏi huyện nghèo quốc gia

Ngày 22/4, Đoàn giám sát của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) do Thứ trưởng Lê Văn Thanh làm Trưởng đoàn tiến hành giám sát thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia Giảm nghèo bền vững và thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận huyện A Lưới thoát khỏi huyện nghèo quốc gia. Về phía tỉnh có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng chủ trì.

Thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận A Lưới thoát khỏi huyện nghèo quốc gia
Return to top