ClockThứ Tư, 27/02/2019 16:38

Chuyển giao 10 mẫu thiết kế sản phẩm lưu niệm và quà tặng

TTH.VN - Hoạt động này được Sở Công thương tổ chức chiều 27/2 nhằm đa dạng hóa sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm hàng lưu niệm và quà tặng phục vụ khách du lịch đến Huế.

Hoàn thiện bộ sưu tập lưu niệm quà tặng HuếĐa dạng về mẫu mãCông bố bộ sưu tập hàng lưu niệm quà tặng Huế

Các DN, cơ sở sản xuất tìm hiểu các mẫu thiết kế để đăng ký nhận sản xuất 

Triển khai từ năm 2016 với 7 mẫu thiết kế và chuyển giao cho nhiều doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất để sản xuất hàng loạt sản phẩm lưu niệm, quà tặng trên nhiều chất liệu khác nhau và được du khách đón nhận, năm 2017 và 2018, Sở Công thương tiếp tục đặt hàng cho các cơ sở thiết kế mẫu và đầu năm 2019, 10 mẫu thiết kế với tổng kinh phí thực hiện 310 triệu đồng ra đời, như: súng thần công, cầu ngói Thanh Toàn, vườn Ngự uyển, mô hình cổng trường Quốc Học, bộ nón dấu ấn…, tạo sự phong phú và thu hút nhiều DN, cơ sở sản xuất hàng lưu niệm, quà tặng trên địa bàn tham gia đăng ký.

Phó Giám đốc Sở Công thương Nguyễn Lương Bảy (bên trái) chuyển giao 3 mẫu thiết kế cho Công ty TNHH tư vấn thiết kế và đầu tư xây dựng HP

Hiện, Sở Công thương đã chuyển giao 10 mẫu thiết kế cho 7 DN, cơ sở trên địa bàn tỉnh, như DNTN đúc đồng Nguyễn Phùng Sơn, Cơ sở gia công đồ gỗ Phước Định, Cơ sở may nón Đỗ Thị Ni, hộ kinh doanh Can Studio…, trong đó mỗi cơ sở nhận từ 1-4 mẫu thiết kế. Các DN, cơ sở sau khi nhận mẫu thiết kế cam kết tiếp tục nghiên cứu, sản xuất sản phẩm lưu niệm, quà tặng trên nhiều chất liệu khác nhau, đồng thời đầu tư bao bì đóng gói để nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhà máy chưa được nghiệm thu đã phát điện

Công ty CP Thủy điện Sông Bồ đã chấp hành nộp phạt số tiền 210 triệu đồng theo quyết định xử phạt của Chủ tịch UBND tỉnh. Tuy nhiên, số tiền thu lợi bất hợp pháp đối với hạng mục vi phạm có được từ hoạt động phát điện vẫn chưa được xác định.

Nhà máy chưa được nghiệm thu đã phát điện
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
10+ mẫu thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ đẹp, cực tiện nghi

Ai trong chúng ta cũng đều muốn sở hữu cho mình một không gian phòng ngủ thật đẹp và tiện nghi. Bởi đây là nơi để chúng ta thư giãn, nghỉ ngơi sau những giây phút làm việc vất vả, mệt nhọc. Bạn đã tìm được mẫu thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ thích hợp nhất cho mình chưa? Nếu chưa hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

10+ mẫu thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ đẹp, cực tiện nghi

TIN MỚI

Return to top