ClockThứ Bảy, 25/02/2023 11:59

Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đồng hành cùng bệnh nhân

TTH.VN - Sáng 25/2, Bệnh viện Trường đại học (ĐH) Y - Dược Huế đã tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023), đồng thời tổng kết hoạt động bệnh viện năm 2022.

Bệnh viện Trường đại học Y - Dược Huế có hai phó giám đốc mớiVươn tầm “Trung tâm y tế chuyên sâu” - bài 2: “Ong chúa” và sự liên kết 3 trụ cộtKhởi công xây dựng Trung tâm Sản - Nhi tại Bệnh viện Trường đại học Y - DượcBệnh viện Trường ĐH Y – Dược Huế thực hiện tốt mục tiêu képDâng hương tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

GS.TS Nguyễn Vũ Quốc Huy, Hiệu trưởng Trường ĐH Y - Dược, ĐH Huế động viên, khen thưởng cho các cá nhân có thành tích trong các hoạt động của Trường - Viện

Bệnh viện Trường ĐH Y - Dược Huế hiện có 50 GS và PGS, 52 tiến sĩ, 125 thạc sĩ, 15 bác sĩ CKI, CKII... Cùng với các hoạt động nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, tại bệnh viện, nhiều kỹ thuật mới đã không ngừng được hoàn thiện, kịp thời đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân như tái tạo niệu quản bằng ruột trong điều trị hẹp niệu quản toàn bộ; ứng dụng in 3D trong điều trị phẫu thuật nội khớp và thay khớp háng; kỹ thuật kết hợp xương gót qua đường mổ nhỏ...

Đồng hành với các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, Bệnh viện Trường ĐH Y - Dược Huế đã có rất nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ bệnh nhân. Riêng năm 2022, bệnh viện đã hỗ trợ hơn 16 nghìn suất ăn miễn phí, hỗ trợ viện phí trực tiếp cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 600 triệu đồng.

Năm 2023, ngoài tiếp tục đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, tăng cường hợp tác quốc tế, làm theo lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh “phải thương yêu săn sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình”, Bệnh viện Trường ĐH Y - Dược Huế sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn I của đề án phát triển các kỹ thuật chuyên sâu trong khám, chữa bệnh với việc xây dựng kế hoạch phát triển nguồn lực chuyên môn các khoa, phòng. Nâng cấp các trang thiết bị trong lĩnh vực DSA, chẩn đoán hình ảnh, gây mê hồi sức, phòng mổ... Từ đó tăng cường và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và mức độ hài lòng của bệnh nhân.

Tin, ảnh: MAI HUẾ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”

Đó là chia sẻ của ông Võ Quang Huệ, cố vấn cấp cao của Tập đoàn Vingroup đến sinh viên, giảng viên Đại học Huế trong buổi tọa đàm “Dặm đường tôi đi: Hành trình từ BMW, Bosch đến Vinfast” do Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế tổ chức sáng 19/4.

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”
Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024)
Công nghệ AI vào bệnh viện tuyến huyện

Trung tâm Y tế Phú Vang, Hương Thủy là hai đơn vị đầu tiên của Sở Y tế triển khai ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chẩn đoán hình ảnh. Với nhiều tính năng ưu việt, công nghệ AI góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh ở cơ sở, giảm tải cho tuyến trên.

Công nghệ AI vào bệnh viện tuyến huyện

TIN MỚI

Return to top