Thể thao

CLB Bóng đá Huế chia tay Cúp quốc gia sau trận thua với cách biệt tối thiểu

ClockThứ Hai, 25/05/2020 06:05
TTH.VN - Sau thời gian dài chờ đợi, chiều 24/5, CLB Bóng đá Huế đã có trận khai màn mùa giải mới bằng cuộc đón tiếp SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng sơ loại Cúp quốc gia 2020 trên SVĐ Tự Do.

Sân Tự Do được mở cửa đón khán giả vào sânĐối mặt gian nan


Ước tính, khoảng 4.500 khán giả đến cổ vũ cho CLB Bóng đá Huế và tất cả đều được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi vào sân

Bất chấp chênh lệch nhân lực lẫn chuyên môn giữa một đội đến từ V-League và một đội đang chơi ở giải hạng Nhất, các học trò của HLV Nguyễn Đức Dũng nhập cuộc khá tự tin khi nhanh chóng tràn lên phần sân đối phương, đồng thời không ít lần tạo được những cơ hội khá nguy hiểm

Phía bên kia chiến tuyến, SHB Đà Nẵng vẫn chứng tỏ được vị thế của đội bóng “cửa trên”, bình tĩnh chống đỡ những đợt tấn công cũng như không quên có những tình huống buộc đội chủ sân Tự Do lùi về bọc lót khá vất vã.

Dẫu vậy, khả năng đánh 2 biên khá tốt cùng hàng tiền vệ lên công về thủ nhịp nhàng dưới sự chỉ huy của Đặng Văn Anh Phi Pha, CLB Bóng đá Huế vẫn đứng vững dưới sức ép đến từ những chân sút bên kia đèo Hải Vân. Thậm chí, ở những giây cuối hiệp đấu đầu tiên, từ một pha phản công tốc độ, nếu chỉn chu hơn trong khâu dứt điểm trước vạch 5m50, Văn Sang đã làm nên chuyện cho đội bóng Cố đô.


Đặng Văn Anh Phi Pha (xanh) chơi khá nổi bật ở trận đấu này

Sau lần “chết hụt”, SHB Đà Nẵng xốc lại thế trận và tỏ ra lấn lướt khi có nhiều hơn những pha tấn công nguy hiểm trong hiệp hai. Và từ một lần truy cản trái phép trong khu vực 16m50 của cầu thủ CLB Bóng đá Huế, trên chấm phạt đền, tuyển thủ quốc gia Hà Đức Chinh đã giúp SHB Đà Nẵng vượt lên dẫn trước 1-0.

Những tưởng các học trò HLV Nguyễn Đức Dũng vỡ trận sau bàn thua ở phút 70, tuy nhiên, sự bình tĩnh cần thiết của các cầu thủ Cố đô cho đến khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu đã giúp CLB Bóng đá Huế tạm biệt Cúp quốc gia 2020 bằng trận thua chỉ với cách biệt tối thiểu trước đại diện đến từ V-League.

Sau trận đấu này, tuy chưa thật sự bộc lộ hết nhưng có thể thấy, ngoài những mũi nhọn trên hàng công cần mài dũa thêm, CLB Bóng đá Huế đang có một hàng tiền vệ và hàng thủ chơi khá ổn. Đây là cơ sở để đội chủ sân Tự Do phấn đấu hoàn thành mục tiêu lọt vào top 6 chung cuộc tại giải hạng Nhất mùa này.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024:
CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng

Chiến thắng 1-0 trên sân Tự Do trong trận đấu sớm nhất ở vòng 7 giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024, CLB Huế lần đầu tiên tận hưởng niềm vui dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đó chỉ là quãng thời gian ngắn ngủi khi chỉ 2 giờ sau đó, SHB Đà Nẵng đã đánh bại CLB Long An với tỷ số 5-2 để lấy lại ngôi đầu từ kẻ láng giềng.

CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng
Đá hay đó chơ!

Dự khán trận cầu đầu tiên trên sân Tự Do mùa giải mới, CLB Huế gặp CLB Phù Đổng Ninh Bình, tôi nghe nhiều lời khen từ khán giả Huế, vốn khá kiệm lời. Chứng kiến bàn thắng đẹp mắt mở tỷ số của “Voi rừng” Hồ Thanh Minh, chạy cắt mặt cầu thủ đối phương để đánh đầu ở góc hẹp từ quả từ quả đá phạt góc bên cánh trái vào phút 63 của trận đấu, nhiều khán giả cạnh tôi không dấu được cảm xúc: Đá hay đó chơ!

Đá hay đó chơ
CLB Huế chào khán giả nhà bằng trận cầu đón tiếp Phù Đổng Ninh Bình

Chiều 28/10, thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng có trận ra mắt người hâm mộ Huế ở mùa giải mới, khi đón tiếp Phù Đổng Ninh Bình trên sân Tự Do. Do lịch thi đấu Giải hạng Nhất quốc gia 2023 -2024 đang bước vào thời điểm mùa đông, nên bốn trận đấu trên sân nhà Tự Do ở năm 2023 của CLB Bóng đá Huế bắt đầu lăn bóng lúc 15g30, thay vì 16g00 như mùa giải 2023.

CLB Huế chào khán giả nhà bằng trận cầu đón tiếp Phù Đổng Ninh Bình
Hy vọng lớp trẻ bùng nổ

CLB Bóng đá Huế tiếp tục bước vào mùa giải mới với nhiều gương mặt trẻ, hứa hẹn là một đội bóng đáng xem và tạo nên những bất ngờ thú vị trong mùa giải mới.

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ
Return to top