ClockThứ Bảy, 28/05/2022 13:05

Cứu 3 người mắc kẹt trong vụ cháy quán internet

TTH.VN - Đến 11 giờ 30 phút trưa 28/5, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (PCCC và CHCN) Công an tỉnh tiếp tục phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ khẩn trương tìm nguyên nhân vụ cháy xảy ra rạng sáng cùng ngày tại cơ sở kinh doanh dịch vụ Internet Huế Zone (5A đường Phong Châu, phường Phú Hội, TP. Huế).

Phải đặc biệt quan tâm công tác phòng cháy chữa cháy rừngCòn lơ là, chủ quanHé lộ nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn Nhà thờ Đức Bà Paris

Xe thang chuyên dụng được đưa tới hiện trường để dập tắt đám cháy

Do vụ cháy xảy ra lúc rạng sáng, qua nắm thông tin ban đầu, tại hiện trường có 14 người đã tìm cách thoát ra bên ngoài. 3 người mắc kẹt tại tầng 2 và tầng 3 của cơ sở kinh doanh game này đã được lực lượng PCCC và CHCN Công an tỉnh đưa ra ngoài.

Để tiếp cận và dập tắt đám cháy, lực lượng  PCCC và CHCN Công an tỉnh đã phá cửa cuốn từ tầng 1, vào bên trong. Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp triển khai xe thang chuyên dụng tiếp cận hiện trường; sử dụng các thiết bị cắt thủy lực, tập trung phun nước dập tắt đám cháy.

Đến 6 giờ 15 phút sáng cùng ngày, lực lượng PCCC và CHCN Công an tỉnh dập tắt hoàn toàn đám cháy và cứu những người mắc kẹt trong đám cháy ra bên ngoài an toàn. 

Trung tá Chế Công Tân, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CHCN Công an tỉnh cho biết, trong số 3 người bị mắc kẹt, có một người đứng máy tên Hoàng của cơ sở kinh doanh hiện điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Hai người còn lại là Châu Hữu Bằng (SN 2000) và Hoàng Lưu Bảo (SN 2022, đều trú tại TP. Huế) là khách chơi game sau khi được cứu thoát, sức khỏe vẫn bình thường.

Phòng Cảnh sát PCCC và CHCN Công an tỉnh đã điều động 4 xe chữa cháy, 1 xe thang, 1 xe cứu nạn cứu hộ, 2 xe bồn tiếp nước cùng hơn 40 cán bộ, chiến sĩ khẩn trương di chuyển đến hiện trường tham gia chữa cháy và cứu nạn.

Trước đó, lúc 4 giờ 15 phút ngày 28/5, Phòng Cảnh sát PCCC và CHCN Công an tỉnh nhận được tin báo cháy của người dân tại cơ sở kinh doanh dịch vụ Internet Huế Zone.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top