ClockThứ Ba, 05/05/2020 18:22

Cứu sống một phụ nữ nhảy cầu Trường Tiền tự tử

TTH.VN - Chiều 5/5, lực lượng CSGT Công an TP. Huế đã kịp thời cứu sống một phụ nữ nhảy cầu Trường Tiền tự tử.

Gia đình người nhảy cầu Dã Viên được cứu sống viết thư cám ơn lực lượng công anKịp thời cứu một phụ nữ nhảy cầu Dã ViênNỗ lực tìm kiếm người đàn ông ôm cháu bé nhảy cầu Phú XuânMột thanh niên cứu người tự tử

Thông tin ban đầu xác định, người phụ nữ nhảy cầu là Hoàng Thị Thanh T.  (SN 1982), trú tại xã Thủy Phù 

Khoảng 15 giờ chiều nay, trực ban tổ cảnh sát giao thông đường sông Công an TP. Huế nghe tiếng tri hô của quần chúng Nhân dân: “Có một người phụ nữ nhảy cầu tự tử tại vị trí cầu Trường Tiền”.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Thiếu tá Hoàng Thế Linh, Đội phó Đội CSGT -Trật tự Công an TP. Huế đã khẩn trương triển khai lực lượng, phương tiện nhanh chóng tiếp cận vị trí mà người phụ nữ gieo mình tự tử. Trung úy Nguyễn Quang Thắng và Đại úy Hoàng Trọng Thanh Phong đã nhảy xuống sông tìm kiếm và kịp thời cứu người phụ nữ đưa lên bờ, tiến hành sơ cấp cứu ban đầu.

Thông tin ban đầu xác định, người phụ nữ nhảy cầu là Hoàng Thị Thanh T.  (SN 1982), trú tại xã Thủy Phù (TX. Hương Thủy). Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến người phụ nữ này muốn nhảy cầu tự tử.

Tin, ảnh: Anh Phong 
 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không chỉ là chuyện chiếc mũ bảo hiểm…

Cả việc đơn giản nhất, lợi ích thiết thân nhất cho sức khỏe và tính mạng của bản thân khi tham gia giao thông là đội mũ bảo hiểm mà học sinh không thực hiện, phụ huynh cũng không nhắc nhở, thì văn minh biết đến bao giờ…

Không chỉ là chuyện chiếc mũ bảo hiểm…
Đồng loạt xử lý học sinh vi phạm Luật Giao thông đường bộ

Ngày 6/9, Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an tỉnh phối hợp với Công an xã Bình Thành (TX. Hương Trà) triển khai lực lượng xử lý học sinh cố tình điều khiển xe mô tô, gắn máy vi phạm Luật Giao thông đường bộ và làm việc với Ban Giám hiệu các trường học, người dân cam đoan, cam kết không lập các điểm trông giữ xe tự phát, trái quy định.

Đồng loạt xử lý học sinh vi phạm Luật Giao thông đường bộ
Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top