ClockThứ Ba, 12/09/2017 19:06

Đại học Huế thực hiện tốt Luật Phòng, chống ma túy

TTH - Từ năm 2015 đến nay, Đại học Huế chỉ ghi nhận một trường hợp sử dụng và mua bán ma túy trên tổng số khoảng 50.000 sinh viên. Đó là nội dung nổi bật trong báo cáo của Đại học Huế với Đoàn giám sát chuyên đề của Ban Pháp chế Hội đồng Nhân dân (HĐND) tỉnh về việc tổ chức thực hiện Luật phòng, chống ma túy trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2015 – 2017 diễn ra sáng 12/9.

Để có kết quả trên, hàng năm, Đại học Huế phối hợp với công an tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân”, “Tháng hành động phòng, chống ma túy” cho tất cả học sinh, sinh viên, cán bộ viên chức, người lao động nhằm phổ biến nội quy, quy chế, quy định pháp luật và nâng cao kiến thức về công tác phòng chống ma túy…

Tại buổi làm việc, đoàn giám sát đánh giá cao công tác thực hiện Luật phòng, chống ma túy của Đại học Huế, đồng thời chỉ ra một số thiếu sót cần bổ sung, khắc phục.

Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Return to top