ClockThứ Sáu, 19/04/2024 16:36

Tuần lễ Ẩm thực truyền thống Huế sẽ diễn ra từ ngày 27/4 đến 1/5

TTH.VN - Cùng với không khí mùa lễ hội năm 2024 diễn ra trên địa bàn tỉnh, UBND TP. Huế tổ chức Tuần lễ Ẩm thực truyền thống Huế 2024 với chủ đề “Ẩm thực Huế với bốn phương” tại Công viên Thương Bạc, đường Trần Hưng Đạo, phường Đông Ba.

Độc đáo “Lục bát món Huế”Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ cơ sở văn hóa ẩm thực HuếVang danh ẩm thực Huế

Tuần lễ Ẩm thực sẽ diễn ra từ ngày 27/4 - 1/5  (ảnh minh hoạ)

Khai mạc vào lúc 20h ngày 27/4, Tuần lễ Ẩm thực truyền thống Huế bao gồm 80 gian hàng với hơn 200 món ăn; quy tụ 100 nghệ nhân, đầu bếp nổi tiếng ở khắp nơi về Huế thể hiện tài năng phục vụ người dân và du khách trải nghiệm những món ăn truyền thống cùng những sản phẩm nông sản, sản vật đặc sắc của địa phương.

Tại đây, người yêu ẩm thực sẽ được trải nghiệm không gian ẩm thực truyền thống Huế với ẩm thực dân gian và cung đình; khám phá những tinh hoa, đặc sắc của món ăn ba miền tại không gian ẩm thực Huế với bốn phương; thưởng thức sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại tạo nên hương vị độc đáo riêng biệt của không gian ẩm thực đương đại… Trong khuôn khổ chương trình sẽ có các hội thi, hoạt động giải trí, trình diễn, giao lưu văn hóa ẩm thực...

KHÁNH THƯ
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để điện ảnh đưa du lịch Huế vươn xa

Lợi thế về cảnh quan, di sản văn hóa, nét cổ kính, trầm mặc của đền đài, cung điện, di tích, kiến trúc..., Huế đang là điểm đến được các nhà làm phim lựa chọn. Đây cũng là cơ hội để điện ảnh đưa du lịch Huế vươn xa.

Để điện ảnh đưa du lịch Huế vươn xa
Khai mạc triển lãm tranh Trúc Chỉ “Giao của mùa – Cảm ơn mùa hè”

Chiều 17/7, Tạp chí Sông Hương và Công ty TNHH Nghệ thuật Trúc Chỉ Việt Nam phối hợp tổ chức triển lãm tranh mang chủ đề “Giao của mùa – Cảm ơn mùa hè” tại Tòa soạn Tạp chí Sông Hương (số 9 Phạm Hồng Thái, TP. Huế). Ông Phan Thiên Định, Bí thư Thành ủy Huế tham dự.

Khai mạc triển lãm tranh Trúc Chỉ “Giao của mùa – Cảm ơn mùa hè”

TIN MỚI

Quang Huy sản xuất nồi nấu phở điện giá rẻ
Return to top