ClockThứ Sáu, 26/04/2019 12:02

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên cấp huyện

TTH.VN - Sáng 26/4, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) huyện Phú Vang tiến hành đại hội Hội LHTN huyện nhiệm kỳ 2019 – 2024. Đây là đơn vị được chọn làm điểm tổ chức Đại hội đại biểu Hội LHTN cấp huyện của tỉnh. Tham dự đại hội có lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, lãnh đạo huyện Phú Vang và 150 đại biểu là hội viên tiêu biểu đến từ các đơn vị Hội LHTN cơ sở trên địa bàn huyện.

Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh tặng hoa chúc mừng đại hội

Nhiệm kỳ qua, Hội LHTN huyện Phú Vang đã tập hợp 8.200 thanh niên vào tổ chức Hội LHTN Việt Nam, nâng tổng số hội viên toàn huyện lên 15.428 hội viên; thành lập được CLB Thầy thuốc trẻ của huyện và đã cấp phát thuốc cho hơn 1.000 người dân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Hội đã tổ chức đồng loạt 24 ngày “Chủ nhật xanh”, 24 ngày “Thứ bảy tình nguyện”. Phối hợp tổ chức 7 chương trình "Hãy làm sạch biển" với 2.000 đoàn viên, thanh niên tham gia; phối hợp tổ chức 23 đợt hiến máu tình nguyện thu hút 7.742 thanh niên tham gia và đã có 6.152 đơn vị máu được hiến; tư vấn cho hơn 3.000 người lao động, hội viên.

Nhiệm kỳ 2019 – 2024, Hội LHTN huyện Phú Vang đưa ra 11 chỉ tiêu phấn đấu, trong đó có nhiều chỉ tiêu thiết thực gắn với nhiệm vụ kinh tế, chính trị địa phương như: Xây dựng 5 Nhà Nhân ái, sửa chữa 50 nhà tình nghĩa, duy trì và xây dựng mới 20 điểm vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi; xây dựng ít nhất 1 tuyến đường sáng – xanh – sạch – đẹp – trật trự trị an; thành lập được một Hợp tác xã thanh niên.

Đại hội đã hiệp thương chọn cử Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện gồm 39 thành viên; anh Nguyễn Thanh Hoài, Bí thư Huyện đoàn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Vang, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Return to top