ClockThứ Tư, 21/12/2022 19:33

“Đăng ký ngay – Rinh ngay Air Blade” tìm ra chủ nhân giải đặc biệt

TTH.VN - Chiều 21/12, Viettel Thừa Thiên Huế tổ chức quay số xác định khách hàng may mắn trúng thưởng Chương trình “Đăng ký ngay – Rinh ngay Air Blade”; với sự tham dự của lãnh đạo Viettel tỉnh và các khách hàng đại diện cho gần 7.900 khách hàng tham gia chương trình.

Trao giải đặc biệt cho khách hàng trúng thưởng tại chương trình

Chương trình “Đăng ký ngay – Rinh ngay Air Blade” diễn ra từ 27/10 – 20/12 với 1 đợt quay số dành cho khách hàng đăng ký hòa mạng dịch vụ cố định băng rộng (CĐBR) Viettel (FTTH, truyền hình, camera), khách hàng đang sử dụng dịch vụ CĐBR gói thường nâng cấp lên hệ gói Supernet, khách hàng CĐBR tham gia chương trình đóng cước trước, thuê bao di động trả trước, trả sau có cài đặt App TV360…

Phó Giám đốc Viettel Thừa Thiên Huế - ông Nguyễn Đắc Vinh thông tin, sau gần 2 tháng diễn ra chương trình tại 9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh, hệ thống của Viettel đã ghi nhận có 7.873 khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình quay số.

Buổi lễ quay số đã tìm ra chủ nhân của 10 giải khuyến khích; 3 giải ba; 2 giải nhì và 1 giải nhất với những phần quà có giá trị, như máy lọc nước, tủ lạnh, điện thoại…và 1 giải đặc biệt là xe máy Airblade thuộc về khách hàng may mắn ở huyện Phú Vang.

Theo đó, tổng trị giá giải thưởng của chương trình gần 112 triệu đồng.

Tin, ảnh: LIÊN MINH

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lừa đảo quét mã QR trên bưu phẩm có thẻ cào trúng thưởng

Gần đây, trên địa bàn toàn quốc nói chung và ở Thừa Thiên Huế nói riêng xuất hiện tình trạng gửi bưu phẩm tới nhà thông qua shipper (người vận chuyển hàng hóa), bên trong có thông báo trúng thưởng chứa mã QR nhằm đánh cắp thông tin người dùng, chiếm đoạt tài sản.

Lừa đảo quét mã QR trên bưu phẩm có thẻ cào trúng thưởng
Ngân hàng giảm lãi hàng ngàn tỷ đồng, hỗ trợ khách hàng phục hồi

Mặc dù đối mặt với khó khăn, nhưng nhiều ngân hàng lớn như: Agribank, Vietcombank, VietinBank, BIDV, cùng nhiều tổ chức tín dụng khác, đã và đang nỗ lực triển khai các giải pháp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế.

Ngân hàng giảm lãi hàng ngàn tỷ đồng, hỗ trợ khách hàng phục hồi
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đẩy mạnh cho vay phục vụ tiêu dùng

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa có văn bản số 9668/NHNN-CSTT gửi các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài về việc đẩy mạnh cho vay phục vụ đời sống, tiêu dùng trong triển khai Công điện số 766/CĐ-TTg ngày 24/8/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường các giải pháp phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý hoạt động "Tín dụng đen".

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đẩy mạnh cho vay phục vụ tiêu dùng
Thông tin doanh nghiệp:
Cảm nhận của khách hàng về Công ty thám tử Liên Việt Hà Nội

Dựa trên những phản hồi, cảm nhận khách quan từ phía quý khách hàng, công ty thám tử Liên Việt đã và đang không ngừng ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng của các dịch vụ, mang đến cho quý khách một trải nghiệm trọn vẹn hoàn hảo nhất.

Cảm nhận của khách hàng về Công ty thám tử Liên Việt Hà Nội

TIN MỚI

Return to top