ClockThứ Ba, 10/01/2017 21:28

Đánh giá tổn thương do biến đổi khí hậu

TTH - Từ ngày 10 đến 12/1, tại TP. Huế, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), Tổ chức Phát triển Quốc tế ECODIT và Sở Tài nguyên & Môi trường tổ chức hội thảo tập huấn đánh giá tổn thương do biến đổi khí hậu (BĐKH) ở tỉnh Thừa Thiên Huế.

Các báo cáo viên đến từ Dự án USAID Trường Sơn Xanh, ECODIT, tổ chức WWF và cơ quan liên quan của tỉnh đã giới thiệu một số nội dung liên quan đến việc sử dụng công cụ đánh giá tổn thương cho xây dựng kế hoạch hành động BĐKH, diễn biến tình hình thời tiết ở Thừa Thiên Huế, tổng quan về hệ thống đầm phá và khu bảo tồn đất ngập nước đang được đề xuất thành lập...

Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyển đổi số là giải pháp hữu ích trước biến đổi khí hậu

Đông Nam Á là khu vực đặc biệt dễ bị tổn thương trước các mối đe dọa khí hậu. Trong bối cảnh đó, các giải pháp số có thể là chìa khóa giúp khu vực này tăng cường khả năng phục hồi trước những tổn thất kinh tế và các sự kiện thời tiết cực đoan do biến đổi khí hậu gây ra.

Chuyển đổi số là giải pháp hữu ích trước biến đổi khí hậu
Công nghệ chăm sóc sắc đẹp thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo

Chiều 12/9, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Trường cao đẳng Du lịch Huế và Làng công nghệ Chăm sóc sắc đẹp quốc gia tổ chức hội thảo "Phát triển công nghệ chăm sóc sắc đẹp thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo năm 2024". Đây là hoạt động nhằm hiện thực hóa thúc đẩy các giải pháp công nghệ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp.

Công nghệ chăm sóc sắc đẹp thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo
Return to top