ClockThứ Tư, 14/10/2015 18:13

Đẩy mạnh hợp tác với Cục nước Thủ đô Seoul

TTH.VN - Sáng 14/10, Công ty TNHH NN MTV Xây dựng và Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) tổ chức hội thảo quản lý cấp nước. 

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hợp tác kỹ thuật ngành nước giữa HueWACO và Cục nước Seoul (Hàn Quốc).

Tại hội thảo các chuyên gia đến từ Cục nước Seoul và HueWACO đã chia sẻ, trình bày những kinh nghiệm, thành công cũng như khó khăn của mình trong công tác quản lý cấp nước.

Trên cơ sở thảo luận, các chuyên gia đến từ Cục nước Seoul sẽ đưa ra những tư vấn, giải pháp giúp HueWACO từng bước nâng cao năng lực cấp nước, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Nhân dân.

Trong khuôn khổ mối quan hệ hợp tác này, Cục nước Seoul sẽ hỗ trợ cho HueWACO trong các lĩnh vực: quản lý chất lượng nước đảm bảo cấp nước an toàn; vận hành và bảo trì các nhà máy xử lý nước; nghiên cứu ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực cấp nước; áp dụng công nghệ thông tin và quản lý thông minh trong hệ thống cấp nước; dịch vụ khách hàng và quan hệ công chúng; đào tạo phát triển nguồn nhân lực… nhằm cải thiện nâng cao năng lực cấp nước của HueWACO.

Hoàng Loan
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Tiếp nhận 5 cá thể rùa quý

Ngày 25/4, Hạt Kiểm lâm (HKL) TP. Huế tiếp nhận một cá thể rùa hộp trán vàng miền Trung từ ông Đỗ Văn Minh ở phường An Đông tự nguyện giao nộp.

Tiếp nhận 5 cá thể rùa quý
Return to top