ClockThứ Bảy, 27/08/2016 13:46

Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam: Ra mắt thương hiệu và trang web du lịch mới

TTH - Ngày 26/8, tại Hội An, Ban Quản lý Dự án “Chương trình Phát triển năng lực Du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội” (Dự án EU-ESRT, do Liên minh Châu Âu tài trợ) ra mắt thương hiệu và trang web du lịch mới của ba địa phương Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và có phiên họp kỹ thuật để hướng dẫn ba tỉnh áp dụng thương hiệu điểm đến và duy trì trang web du lịch mới.

Tại phiên họp, đại diện Ban Quản lý Dự án EU-ESRT trình bày về mô hình quản lý điểm đến vùng mà dự án đã hỗ trợ cho ba tỉnh, đồng thời trình bày các kết quả hỗ trợ về phát triển sản phẩm du lịch, tiếp thị và phát triển nguồn nhân lực. Đặc biệt, Dự án EU-ESRT công bố thương hiệu điểm đến cho ba tỉnh duyên hải miền Trung là “The Essence of Vietnam” (Tinh hoa Việt Nam), đồng thời bàn giao trang web du lịch mới cho ba tỉnh - là sản phẩm đầu tiên áp dụng thương hiệu vừa được xây dựng.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô

Huế sở hữu những con đường xanh và nhiều “công viên xanh”. Điều này khiến du khách gần xa mỗi khi đến Huế điều có cảm giác thư thái, dễ chịu, tận hưởng không gian xanh mát giữa lòng thành phố, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng oi bức.

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô
Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Thông tin doanh nghiệp:
Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

Du lịch Đài Bắc là từ khóa được đông đảo du khách tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi bài viết du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka
Return to top