ClockThứ Ba, 05/10/2021 16:45

Dịch vụ seo tổng thể Tp. HCM giảm 30% hậu mùa dịch

TTH.VN - Nền kinh tế Việt Nam nói chung cũng như Thành phố Hồ Chí Minh trong suốt thời gian qua đã gánh chịu hậu quả nặng nền do đại dịch Covid-19 gây nên. Đã không ít doanh nghiệp phải nộp đơn giải thể doanh nghiệp.

Theo số liệu thống kê của bộ công thương, Trong 6 tháng đầu năm nay, có 70.209 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, tăng 24,9% so với cùng kỳ năm 2020. Cụ thể, số lượng doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh 6 tháng đầu năm là 35.607 doanh nghiệp, tăng 22,1% so với cùng kỳ năm 2020.

Có 9.942 doanh nghiệp đã giải thể trong 6 tháng đầu năm 2021, tăng 33,8% so với cùng kỳ năm 2020. Tuy nhiên, trong số các doanh nghiệp này, có gần 20% (1.953 doanh nghiệp) trước đó đã đăng ký tạm ngừng kinh doanh có thời hạn, nên số doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường này không ảnh hưởng đến tăng trưởng kinh tế 6 tháng đầu năm.

Dịch vụ seo tổng thể TpHCM Fame Media

Với những con số biết nói kể trên thì thực sự đây là lúc doanh nghiệp công ty nên cần suy nghĩ thêm vấn đề tối ưu hóa web để chuyển đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang mô hình kinh doanh online, chính vì lẽ đó, với mong muốn được hỗ trợ doanh nghiệp công ty trong việc cải thiện tình hình khách hàng cũng như doanh số, SEO Fame Media quyết định hỗ trợ giảm 25% chi phí dịch vụ seo tổng thể cho các anh chị em cần tối ưu web nhằm có thứ hạng cao cũng như được nhiều người biết đến hơn.

Sơ nét về dịch vụ seo tổng thể tại TpHCM - Fame Media

SEO Fame Media là tên gọi sản phẩm dịch vụ seo của công ty Fame Media, với kinh nghiệm trên 8 năm làm dịch vụ seo tổng thể, dịch vụ seo từ khóa, dịch vụ seo web cũng như các loại hình quảng cáo truyền thông online khác như: Facebook, Google Ads, Youtube Ads.

Nguyễn Phú Danh - CEO Fame Media

Đội ngũ SEO Fame Media luôn đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu tăng trưởng website của bạn, tư vấn hướng đi tốt nhất cho doanh nghiệp. Cũng chính vì sự tận tâm, kiên trì và nỗ lực trong mọi dự án mà chúng tôi xây dựng được uy tín như hôm nay.

Trong 5 năm qua, SEO Fame Media đã tạo ra hơn 6,3 triệu khách hàng tiềm năng và mang lại hiệu quả và giá trị thiết thực cho các lĩnh vực: bất động sản, dụng cụ thể thao ngoài trời, y khoa, spa, lắp đặt camera...

Nhiệm vụ của chúng tôi là đồng hành cùng bạn trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu trực tuyến dẫn đầu trên internet.

Lợi ích từ dịch vụ seo tổng thể Fame Media là gì?

Dịch vụ seo tổng thể Fame Media giúp doanh nghiệp tiếp cận với hàng triệu khách hàng tiềm năng mỗi ngày, những người sẵn sàng chi tiền để sử dụng dịch vụ/sản phẩm mà bạn cung cấp.

Khách hàng không chỉ tìm kiếm 1 từ khóa cụ thể nào đó, khách hàng trải qua quá trình tìm hiểu, so sánh rồi mới đến quyết định mua hàng. Vì vậy, Dịch vụ SEO Tổng Thể giúp sản phẩm/dịch vụ bạn tiếp cận với khách hàng bất kể từ khóa nào mà người dùng truy vấn. Từ đó, thương hiệu bạn được khách hàng ghi nhớ.

Các chiến lược tiếp thị truyền thống thường có tỷ lệ chuyển đổi là 1,7 phần trăm, trong khi SEO cung cấp tỷ lệ chuyển đổi là 14,6 phần trăm. Đó là một sự khác biệt lớn và minh họa hoàn hảo khi nói rằng SEO là một trong những chiến lược tiếp thị tốt nhất nên có.

Thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 30% chi phí dịch vụ seo tổng thể như thế nào

Chương trình  áp dụng cho doanh nghiệp đầu tiên đăng ký và đang làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh có thời gian đăng ký sớm nhất từ ngày 03 ~ 10/10/2021. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi đủ số lượng, do đó, quý anh chị em có nhu vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để nhận gói tài trợ sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Fame Media

Địa chỉ:38/3/1 Trần Văn Mười, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn

Số điện thoại: 0938 909 901

MST: 031 63789 44

Website: Famemedia.vn | Famemedia.Edu.Vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID

Tại Phiên họp thứ tư của Tổ Công tác cải cách thủ tục hành chính về giải pháp chuyển đổi sang sử dụng một loại tài khoản duy nhất VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến diễn ra sáng 3/5, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho biết: Thừa Thiên Huế là một trong những đơn vị tiên phong đề nghị kết nối Hệ thống thông tin của tỉnh với Hệ thống định danh và xác thực điện tử.

Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

TIN MỚI

Return to top