ClockThứ Sáu, 11/09/2020 20:40

Điểm sàn nhiều ngành của Đại học Huế tăng so với năm 2019

TTH.VN - Chiều 11/9, Hội đồng Tuyển sinh Đại học (ĐH) Huế vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào tuyển sinh ĐH hệ chính quy năm 2020 (điểm sàn).

ĐH Huế công bố điểm trúng tuyển bổ sung đợt 1 theo phương thức xét học bạĐH Huế điều chỉnh lịch công tác tuyển sinh trình độ đại học hệ chính quyNhững mốc thời gian cần nhớ sau khi có điểm thi THPT quốc gia

Thông tin điểm sàn ĐH Huế vừa công bố là một trong những cơ sở để thí sinh xem xét nên hay không nên điều chỉnh nguyện vọng

Theo đại diện Hội đồng Tuyển sinh ĐH Huế, điểm sàn các ngành năm nay ở mức từ 14 - 20 điểm. So với mức điểm sàn năm 2019, nhiều ngành của ĐH Huế có mức điểm sàn năm nay tăng từ 1 - 3 điểm.

Cụ thể, hai ngành Trường ĐH Luật có mức điểm sàn là 16 điểm. Đa phần các ngành của Trường ĐH Ngoại ngữ có mức điểm sàn từ 14 - 15,5 điểm. Mức điểm sàn các ngành thuộc Trường ĐH Kinh tế từ 15 - 17 điểm.

Các ngành ở Trường ĐH Nông Lâm có mức điểm sàn tăng khá mạnh so với năm ngoái, với mức điểm từ 15 - 19 điểm. Đối với Trường ĐH Nghệ thuật, điểm sàn các ngành được công bố lần này có cùng mức 15 điểm. Trường ĐH Khoa học có mức điểm sàn các ngành từ 15 - 16 điểm. Riêng các ngành thuộc Khoa Du lịch có điểm sàn từ 16 - 20 điểm.

Các ngành thuộc khối ngành sức khỏe (và có chứng chỉ hành nghề) và sư phạm (đào tạo giáo viên) do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định điểm sàn. Riêng ngành Y tế công cộng (Trường ĐH Y Dược) có mức điểm sàn 16. Các ngành: Hệ thống thông tin, Tâm lý học giáo dục, Vật lý (đào tạo theo chương trình tiên tiến) của Trường ĐH Sư phạm có cùng mức điểm sàn là 15 điểm.

Khoa Kỹ thuật và Công nghệ thông báo tuyển sinh 4 ngành với mức điểm sàn dao động từ 16 - 17 điểm. Ngành Quan hệ Quốc tế thuộc Khoa Quốc tế có mức điểm sàn là 17 điểm. Các ngành thuộc Phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị có cùng mức điểm sàn là 14 điểm.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Return to top