ClockThứ Bảy, 23/09/2023 09:26

100 suất quà Trung thu cho bệnh nhi tại Bệnh viện Trung ương Huế

TTH.VN - Nhân dịp tết Trung thu 2023, Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt tại Huế phối hợp với Cội spa Huế tổ chức tặng 100 suất quà cho thiếu nhi đang điều trị tại khoa nhi Bệnh viện Trung ương Huế.

Ứng dụng công nghệ gây quỹ tặng quà Trung thu cho trẻ em khó khănTặng 10 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Quảng TháiRa mắt Hội đồng Quản lý Quỹ Chí thiện vì trẻ em và trao 180 suất học bổng hiếu họcTặng 25 suất quà cho trẻ em kém may mắn nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhiChủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng quà cho người mù và thăm “Quán cơm 5.000 đồng”

Trao quà đến trẻ em đang điều trị tại khoa nhi Bệnh viện Trung ương Huế  

Theo đó, 100 phần quà gồm sữa và bánh trung thu (mỗi suất trị giá 600.000  đồng) đã được trao đến tận tay các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Nhi, Bệnh viện Trung ương Huế với mong muốn tạo cho các em một mùa Tết Trung thu ấm áp, đầy tình yêu thương, sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt.

Những món quà Trung thu tuy nhỏ, nhưng mang ý nghĩa thiết thực góp phần động viên các cháu cùng gia đình tiếp tục nỗ lực chiến đấu với bệnh tật. Chương trình đã mang đến cho các em không khí đầy đủ, ấm áp. Dù đang phải đối mặt với những cơn đau, nhưng khi được nhận những món quà ý nghĩa, các cháu cảm thấy được an ủi, yêu thương.

100 suất quà với tổng trị giá 60 triệu đồng đã đến với 100 hoàn cảnh khó khăn là bệnh nhi  

Đây cũng là lời động viên mà lãnh đạo Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt tại Huế và Cội spa Huế muốn gửi đến các cháu. Hi vọng các cháu sẽ vui vẻ, hợp tác tốt trong điều trị bệnh để sớm bình phục trở lại với cuộc sống bình thường, phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, là trụ cột tương lai của đất nước.

THÁI SƠN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

Ngày 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật khe hở môi vòm miệng trong cả nước.

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ
Hương Trà, tiếp nhận 319 đơn vị máu đợt 3

Ngày 4/4, Hội Chữ thập đỏ thị xã Hương Trà phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu – Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2024.

Hương Trà, tiếp nhận 319 đơn vị máu đợt 3

TIN MỚI

Return to top