ClockThứ Bảy, 27/04/2024 23:45
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Đằng sau những ly sữa thơm ngon HIUP

TTH.VN - Mang lại những giá trị dinh dưỡng vượt trội, hỗ trợ ba mẹ bổ sung dưỡng chất cho con cao lớn, phát triển toàn diện. HIUP không chỉ là nguồn cung cấp dinh dưỡng tối ưu, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc nuôi dưỡng sự phát triển toàn diện của con.
 

Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP

Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP là một sản phẩm được nhiều ba mẹ quan tâm hiện nay. Có công thức phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt. Tận dụng sức mạnh bộ 3 CaD3K2, HIUP giúp trẻ phát triển tốt cả về chiều cao, thể chất cũng như trí tuệ, trở thành sự lựa chọn phù hợp cho trẻ trong giai đoạn vàng phát triển.

Sữa HIUP - Chắp cánh cho ước mơ cao lớn của con

Không chỉ là đơn thuần là một sản phẩm sữa thơm ngon, dễ uống, HIUP còn bổ sung dinh dưỡng hàng ngày cho con, là nguồn năng lượng tuyệt vời để đưa con đến gần hơn với những ước mơ cao lớn sau này.

Với mỗi giọt sữa đậm đà hương vị, HIUP như tiếp thêm một động lực để con có thể phát triển toàn diện. Không chỉ là phát triển chiều cao, mà còn phát triển thể chất khỏe mạnh, tăng sức đề kháng với hàm lượng vitamin khoáng chất thiết yếu.

 

Đặc biệt hơn, HIUP còn đồng hành với sự phát triển trí não thông minh và cải thiện hệ tiêu hóa đường ruột ổn định. Trên hành trình tìm kiếm tự hào, bên cạnh tình yêu và sự đồng hành của ba mẹ, con sẽ cần một người bạn tốt - giúp con vượt qua những khó khăn, thử thách, để chạm tới thành công.

Thấu hiểu nỗi lo này, HIUP mong muốn trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của ba mẹ và bé.

Đằng sau những ly sữa HIUP thơm ngon là những thành phần dinh dưỡng tuyệt vời cho con trẻ

Luôn chú trọng thành phần, bổ sung các dưỡng chất như Aquamin F; bộ 3 cao lớn CaD3K2 - “chìa khóa vàng” để bé phát triển chiều cao vượt trội. Với canxi giúp phát triển xương chắc khỏe, vitamin D3 là yếu tố hỗ trợ giúp hấp thụ tốt canxi từ ruột vào máu, tham gia vào quá trình tạo sụn tăng trưởng. Vitamin K2 được coi là “công tắc kích hoạt” canxi và vitamin D3 gắn canxi vào xương, giúp hấp thụ canxi vào từng tế bào tốt hơn nữa.

 

Sữa non: Được ví như thuốc kháng sinh tự nhiên nhưng hoàn toàn không có tác dụng phụ. Giúp cải thiện hệ thông tiêu hóa, ngăn ngừa mắc các bệnh viêm nhiễm đường ruột. Bên cạnh đó còn giúp não của bé phát triển, ngăn ngừa các bệnh vàng da,...

Bằng những thành phần dinh dưỡng quý báu tốt cho sức khỏe, sữa non chuyên biệt HIUP mang lại rất nhiều công dụng tốt cho mọi người như là:

Nhờ hàm lượng canxi gấp 3 lần nên công dụng tốt nhất của sữa non chuyên biệt HIUP chính là củng cố hệ xương. Từ đó giúp trẻ cao lớn vượt trội.

 Tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh giúp trẻ luôn khỏe mạnh và từ đó cao lớn hơn. 

 


Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa còn giúp hỗ trợ hoạt động tim mạch và hệ thần kinh cho trẻ. Giúp trẻ thông minh và lanh lợi.

Chính vì mang lại nhiều công dụng tốt nên HIUP đang được rất nhiều ba mẹ tin dùng, lựa chọn sử dụng hàng ngày với mong muốn con được thông minh và cao hơn lớn.

Với những thành phần dinh dưỡng thiết yếu quan trọng, sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP đã làm đúng vai trò của một dòng sữa chuyên biệt tăng chiều cao. Mang đến cho các thế hệ trẻ tương lai một chiều cao vượt trội đáng mơ ước.

Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP đang được rất nhiều chuyên gia và bác sĩ đầu ngành đánh giá cao. Sản phẩm được chứng minh lâm sàng có khả năng hỗ trợ trẻ cao lớn vượt trội, phù hợp cho trẻ từ 2 đến 15 tuổi. Lựa chọn HIUP giúp con phát triển chiều cao, luôn tự tin, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách!

Thông tin liên hệ:

Phân phối độc quyền: Công ty TNHH Kinh doanh và công nghệ ALAMA Việt Nam

Hotline: 1900 8013

Website: https://hiup.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao

Địa chỉ: Số 7, ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyện người đàn ông làm bánh Huế

Xưa nay chuyện bếp núc, nhất là làm các món bánh, mứt đòi hỏi đôi bàn tay mềm mại khéo léo nên đa phần do người phụ nữ đảm trách. Ấy thế nhưng lại có một chàng trai theo đuổi đam mê này, đó là Trần Thanh Quang, một nghệ nhân trẻ năm nay 45 tuổi, là chủ nhân một quán trà, bánh, mứt khá “chất” ở Huế.

Chuyện người đàn ông làm bánh Huế
Gầy dựng lại vườn quýt Hương Cần

Sau một thời gian bảo tồn và phát triển, đợt mưa bão năm 2020, 2022 khiến quýt Hương Cần bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cây quýt vốn khó tính, cần đầu tư chăm sóc nay càng ít dần. Nông dân Hương Toàn (T.X Hương Trà) đang bắt tay gầy dựng lại các vườn quýt từ cây gốc hiếm hoi còn sót lại.

Gầy dựng lại vườn quýt Hương Cần
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Bơ Zelachi - yếu tố quan trọng làm nên những mẻ bánh thơm ngon

Bơ lạt là một trong những nguyên liệu cực kì quan trọng trong làm bánh. Bạn đã biết về những thông tin về loại bơ lạt được ưa chuộng nhất mà New Viet Dairy đang phân phối tại thị trường Việt Nam: Bơ Zelachi chưa? Hãy đọc qua bài viết này để biết nhé!

Bơ Zelachi - yếu tố quan trọng làm nên những mẻ bánh thơm ngon
Đằng sau chuyện giáo viên không muốn làm cán bộ quản lý

Với đội ngũ giáo viên đông đảo, ngành Giáo dục và Đào tạo (GD & ĐT) tỉnh có nguồn lực không chỉ mạnh về số lượng mà còn thuận lợi về mặt trình độ cho công tác quy hoạch. Tuy nhiên, khi nói đến việc tìm nguồn nhân lực thay thế, bổ sung, hiện nay nhiều phòng GD & ĐT và cả Sở GD & ĐT đều cho rằng, đó là công việc khó khăn.

Đằng sau chuyện giáo viên không muốn làm cán bộ quản lý
Ngồng cải

Đi làm về, tôi thường sà ngay vào bếp, thói ham ăn mà. Hít một hơi là phát hiện ra ngay món ngon theo mùa. Một năm rồi mà mùi hương vẫn thân thuộc và thơm ngon lạ thường.

Ngồng cải

TIN MỚI

Return to top