ClockThứ Sáu, 29/10/2021 18:26

Giải đáp những điều cần biết khi xỏ khuyên rốn

Xỏ khuyên rốn đang trở thành xu hướng làm đẹp được rất nhiều bạn nữ yêu thích hiện nay. Chỉ cần diện một chiếc áo ngắn quyến rũ, chiếc khuyên nhỏ nổi bật ngay vị trí trung tâm sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết. 

Tuy nhiên, để sở hữu một lỗ xỏ hoàn hảo thì CockStock - địa chỉ xỏ khuyên rốn ở Sài Gòn uy tín xin chia sẻ những lưu ý bạn cần biết dưới đây:

1. Xỏ rốn có đau không?

Rốn là một trong những vùng da nhạy cảm nên cảm giác khi xỏ khuyên sẽ đau hơn so với vùng thùy tai thông thường. Nhưng thực chất cảm giác đau này vẫn nằm trong mức độ chịu được của con người.  

Thêm vào đó, khi lựa chọn xỏ khuyên rốn tại CockStock, bạn sẽ được trải nghiệm một quy trình xỏ khuyên chuyên nghiệp và cực kỳ nhanh chóng, giúp giảm thiểu cơn đau ở mức thấp nhất, nên bạn có thể yên tâm thực hiện nhé! 

2. Xỏ khuyên rốn bao lâu thì lành?

Tương tự như các vùng xỏ khuyên “khó nhằn”, xỏ khuyên rốn có thời gian lành vết thương khá lâu, phải mất từ 6 - 12 tháng tùy thuộc vào từng cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người. 

3. Cách chăm sóc vết thương sau khi xỏ khuyên rốn

Để chăm sóc vết thương đúng cách và tránh nhiễm trùng da không mong muốn, bạn hãy làm theo lời khuyên của CockStock như sau: 

  • Kiên trì vệ sinh vùng xỏ khuyên rốn khoảng 2-3 lần / ngày với nước muối sinh lý bằng tăm bông, xoa nhẹ lên vùng xỏ và đảm bảo sự thoáng mát nhất định.  
  • Sau khi xỏ khuyên, hãy tránh sờ vào vùng vết thương cho đến khi lành hẳn. 
  • Không thay khuyên xỏ khác khi vết thương chưa lành hoàn toàn.
  • Tránh mặc đồ quá bó sát sẽ làm lệch khuyên xỏ và khiến vết thương nặng hơn. 
  • Hạn chế vận động mạnh như chạy bộ, gập bụng… để giảm thiểu mồ hôi tại vùng xỏ khuyên sẽ khiến vết thương lâu lành. 
  • Đặc biệt nhất, bạn cần kiêng tất cả thực phẩm giàu đạm như: hải sản, xôi nếp, rau muống, bò, gà… sẽ khiến vùng vết thương bị ngứa ngáy, thâm đen, thậm chí là gây mưng mủ và lở loét ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và sức khỏe của bạn. 

  • Có thể kết hợp uống thêm các thuốc kháng viêm, kháng sinh khi vùng xỏ khuyên xuất hiện tình trạng viêm nhiễm nặng. CockStock khuyên bạn nên đến địa chỉ y tế chuyên nghiệp để được hỗ trợ thăm khám và điều trị kịp thời nếu vùng vết thương nặng hơn.

Và cuối cùng, điều quan trọng nhất khi xỏ khuyên rốn là lựa chọn địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp tại TPHCM. CockStock là nơi an toàn và uy tín nhất đã được nhiều bạn trẻ cũng như người nổi tiếng tin tưởng và lựa chọn, bạn có thể đặt niềm tin vào CockStock để nhanh chóng sở hữu nhiều vị trí xỏ khuyên độc - đẹp nhé! 

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Phạt nguội là gì? Những thông tin liên quan đến phạt nguội ô tô xe máy người dân cần biết

Phạt nguội là hình thức xử phạt mới chỉ được áp dụng rộng rãi tại các tỉnh thành lớn của Việt Nam, do đó nhiều người chưa hiểu rõ phạt nguội là gì, những lỗi thường bị phạt nguội là gì cũng như mức xử phạt đối với những lỗi này như thế nào? Cùng tìm hiểu toàn bộ thông tin liên quan đến phạt nguội ô tô xe máy cần biết trong bài viết dưới đây.

Phạt nguội là gì Những thông tin liên quan đến phạt nguội ô tô xe máy người dân cần biết
Thông tin doanh nghiệp
Tẩy trắng răng và những thông tin cần biết

Để sở hữu một nụ cười rạng rỡ với hàm răng trắng sáng mà không xâm lấn đến răng thật, rất nhiều người đã tìm đến phương pháp tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng và những thông tin cần biết
Điều bình thường và rất nên làm

Khách từ vùng cao đến Huế chơi. Đưa đi thăm thú đền đài lăng tẩm là điều mặc nhiên phải có, còn ăn uống thì các món bánh Huế...

Điều bình thường và rất nên làm

TIN MỚI

Return to top