ClockThứ Bảy, 08/06/2024 14:17

Gửi yêu thương đến trẻ em yếu thế

TTH.VN - Sáng 8/6, Hội Người khuyết tật - Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình trao quà đến các trung tâm, cơ sở nuôi dạy trẻ em yếu thế trên địa bàn.

Ươm mầm cho trẻ em yếu thếTrao tặng hơn 800 suất quà và học bổng cho trẻ em nghèo, khuyết tật, trẻ em mồ côi Tặng 100 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, nạn nhân chất độc da camTrao 73 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, nạn nhân chất độc da camHỗ trợ công trình “Sân chơi cho em” cho Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ

 Trao quà đến đại diện của các trung tâm, cơ sở nuôi dạy trẻ em yếu thế

Tại chương trình, các phần quà bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm được trao đến 28 trung tâm, cơ sở hiện đang nuôi dạy, chăm sóc cho trẻ em yếu thế. Mỗi phần quà trị giá trên 2 triệu đồng.

Nằm trong chuỗi những hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em 2024, cùng với nhiều phương thức đồng hành, hỗ trợ, những phần quà từ chương trình sẽ tiếp tục mang đến tình yêu thương và sự sẻ chia đến trẻ em mồ côi, trẻ khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: MAI HUẾ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao quà cho nữ bệnh nhân ung thư

​Chiều 17/10, Bệnh viện Trung ương Huế (BVTW Huế) tổ chức ra mắt CLB tiếng Anh cho nữ cán bộ BV và CLB nghiên cứu khoa học cho hội viên chi hội Nữ trí thức bệnh viện.

Trao quà cho nữ bệnh nhân ung thư
Bộ Tổng Tham mưu Quân đội Nhân dân Việt Nam
Trao 110 suất quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo

Chiều 10/10, Trung tướng Phạm Trường Sơn, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, ĐBQH khóa XV đã tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trao 110 suất quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo
Giáo dục hòa nhập cho trẻ rối loạn phát triển và khuyết tật

Nhằm nâng cao năng lực tổ chức các hoạt động giáo dục hòa nhập cho trẻ rối loạn phát triển và trẻ khuyết tật trong các cơ sở giáo dục mầm non, từ ngày 7 đến 11/10, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tập huấn bồi dưỡng cho 300 cán bộ quản lý, giáo viên mầm non về kỹ năng tổ chức các hoạt động giáo dục đối với trẻ có rối loạn phát triển và trẻ khuyết tật.

Giáo dục hòa nhập cho trẻ rối loạn phát triển và khuyết tật
Tặng quà cho học sinh biên giới

Chiều 7/10, tại xã Hồng Thủy, đội Đặc nhiệm Phòng Phòng chống ma túy & tội phạm, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân và đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, tiến hành tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó Trường tiểu học và THCS Hồng Thủy (A Lưới).

Tặng quà cho học sinh biên giới

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top