ClockChủ Nhật, 24/09/2023 22:00

Hòa mình cùng “Đêm hội trăng rằm”

TTH.VN - Hàng ngàn thiếu nhi Hương Thủy đã cùng hòa mình vào không rộn ràng, tươi vui của “Đêm hội trăng rằm” – hoạt động đón tết Trung thu do TX. Hương Thủy tổ chức vào tối 24/9.

Nhiều hoạt động vui Tết Trung thu Hội thi làm lồng đèn truyền thống Tết Trung thu 2023100 suất quà Trung thu cho bệnh nhi tại Bệnh viện Trung ương Huế

 Biểu diễn lân - sư - rồng luôn là tiết mục được các em chờ đợi

Tại đêm hội, bên cạnh các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính thiếu nhi đến từ các trường học trên địa bàn thể hiện, điểm nhấn của chương trình còn là những màn biểu diễn lân - sư - rồng đến từ các đoàn lân - sư - rồng chuyên nghiệp, như: Võ lân Hưng Sơn, Đoàn lân nghệ thuật Đức Hữu, CLB lân sư rồng Nam Vương, CLB lân sư rồng Văn Lang… với những tiết mục ấn tượng, như: Tứ lân phú quý, Tứ lân chúc phúc, Thanh long giáng trần, Nam sư hí tửu, Nam sư đại phá mai hoa trận…

“Hoạt động nhằm mang đến nhiều hơn những niềm vui, giúp thiếu nhi đón Tết Trung thu lành mạnh, thân thiện, đồng thời, tạo không khí hăng hái cho các em khi bước vào năm học mới”, bà Ngô Thị Ái Hương – Phó Chủ tịch UBND TX. Hương Thủy chia sẻ.

Sau “Đêm hội trăng rằm”, vào ngày 26/9 tới, TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức đón Tết Trung thu cho trẻ em khó khăn trên địa bàn với sự góp mặt của nhiều tổ chức, cá nhân hảo tâm.

 

Tin, ảnh: ĐĂNG ĐOÀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vui Trung thu cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình “Vui tết Trung thu” 2023 dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do UBND TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra chiều 28/9 tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin & Thể thao thị xã với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Vui Trung thu cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Những con lân “Chơi cho bạn bè biết Huế mình”

“Phải chơi cho bạn bè biết Huế mình là ai” là một trong những lời dặn của ông Hồ Văn Nghi, người khai sinh ra đội lân Thái Nghi Đường của Huế từ những năm 1937 của thế kỷ trước. Tinh thần ấy vẫn được các hậu bối của Thái Nghi Đường gìn giữ, phát huy cho đến bây giờ.

Những con lân “Chơi cho bạn bè biết Huế mình”
Đêm hội Trăng rằm cho học sinh A Lưới

Tối 8/9 tại Nhà văn hóa xã Hồng Thượng (A Lưới) UBND huyện A Lưới tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm cho các em học sinh Trường tiểu học Hồng Thượng.

Đêm hội Trăng rằm cho học sinh A Lưới
Return to top