ClockThứ Tư, 27/09/2023 19:44

Trung thu cho em và sinh nhật hồng cho bệnh nhi ung thư

TTH.VN - Tối 27/9, tại Trung tâm Nhi, Phòng Công tác xã hội – Chăm sóc khách hàng, Công đoàn Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế cùng các "mạnh thường quân" đã phối hợp tổ chức chương trình Trung thu cho em.

Hai bệnh nhân ghép thận từ tạng hiến ở Nghệ An xuất việnTrao 100 bình chữa cháy cho cho cán bộ, nhân viên của Bệnh viện Trung ương Huế Mẹ nghèo rơi nước mắt khi con 9 tháng tuổi mắc bệnh hiếm gặp được chữa trịYêu thương, chăm sóc bệnh nhân ung thư nhiều hơnTìm kiếm giải pháp cụ thể trong các chiến lược phòng chống ung thưHỗ trợ triển khai kiểm soát nhiễm khuẩn tại các bệnh viện tỉnh Lâm ĐồngChuyển giao kỹ thuật nội soi cho các bệnh viện Hà Tĩnh​

 Trao quà cho các bệnh nhi 

Tại khu vui chơi tầng 4 khoa Nhi Ung bướu – Huyết học – Ghép tủy, 90 phần quà Trung thu được trao cho các bệnh nhi đang điều trị; quà sinh nhật hồng cho các bệnh nhân với tổng giá trị 30 triệu đồng. Kinh phí do Ban nữ công BV cùng Smartphone Hd mobi, Hue Runner và các "mạnh thường quân" hỗ trợ. Các em còn được xem múa lân, thưởng thức văn nghệ, chơi các trò chơi đố vui có thưởng.

Tại tầng 1 Trung tâm Nhi, Ban Tổ chức đã trao quà cho 100 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, trao quà và hỗ trợ quý III cho 7 trẻ mồ côi được BV nhận đỡ đầu. Các em còn cùng nhau tham gia tiệc buffet và phá cỗ. Kinh phí hoạt động này hơn 30 triệu đồng, được huy động từ các nhà hảo tâm và BVTW Huế.

Chương trình nhằm động viên, chia sẻ, khích lệ tinh thần, mang đến cho các bệnh nhi và trẻ khó khăn niềm vui, sự háo hức trong ngày Tết Trung thu; đồng thời, giúp các em có thêm động lực chiến đấu với bệnh tật.

Tin, ảnh: LINH TUỆ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Chống nóng” từ trong bệnh viện

Nhằm tạo sự thoải mái và giảm nhiệt trước tình trạng nắng nóng gay gắt trong những ngày gần đây, các bệnh viện đã triển khai nhiều giải pháp từ tăng cường cơ sở vật chất cho đến phân luồng, truyền thông phòng chống dịch bệnh…

“Chống nóng” từ trong bệnh viện
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Thêm một ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

Sáng 20/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế thông tin đang tiếp nhận điều trị một nam bệnh nhân bị sốt rét tại Khoa Bệnh nhiệt đới. Đây là trường hợp sốt rét ngoại lai thứ hai tại địa bàn tỉnh từ đầu năm đến nay.

Thêm một ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top