ClockThứ Ba, 23/04/2024 19:05

Ích Tâm Khang giảm ngay đau thắt ngực, không lo đặt stent mạch vành

TTH.VN - Từng bị những cơn đau ngực hành hạ cả ngày lẫn đêm, luôn sống trong lo sợ phải phẫu thuật đặt stent để điều trị bệnh mạch vành, chú Giáp đã có thể thoát khỏi bệnh tim, sống vui khỏe hơn nhờ dùng Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim.

Lo sợ, không dám đặt stent mặc dù bị bệnh mạch vành, đau ngực, khó thở triền miên

Chú Phan Xuân Giáp (Đội 3, Đông Minh, Đông Sơn, Thanh Hóa) được bác sĩ kết luận bị bệnh mạch vành, hở van tim, giãn thất phải và suy tim khi chỉ mới 45 tuổi. Nhớ về quãng thời gian phải sống khổ sở vì bệnh tim với những cơn đau ngực, khó thở, chú Giáp vẫn không khỏi ám ảnh. Chú chia sẻ:

“Ngực của tôi cứ bị đau tức, đau thắt lên từng cơn. Thời tiết oi bức hay thay đổi một tí là cũng lên cơn đau nhói nhói trong lồng ngực. Rất mệt mỏi, công việc gần như không làm được. Không còn tâm trạng nào mà vui vẻ với bạn bè vì lúc nào cũng lo âu, hồi hộp, chỉ nghĩ đến bệnh tật. Mới còn trẻ thế mà đã bị bệnh tim thế này nói thật tôi rất sợ, rồi không biết sống được bao lâu đây. ”

 Những cơn đau thắt ngực, khó thở luôn giày vò chú Giáp cả ngày cả đêm

Để điều trị bệnh tim, chú Giáp đã phải đi khám ở rất nhiều bệnh viện và đều nhận được chỉ định là cần phẫu thuật đặt stent. Nhưng sau khi biết đặt stent có thể tốn chi phí lên cả trăm triệu mà vẫn có rủi ro nguy hiểm, chú vô cùng hoang mang, lo lắng.

“Đặt stent thì tốn tiền, đụng chạm vào da thịt mình nhưng có phải đặt là khỏi bệnh được đâu. Bác sĩ bảo tôi đặt xong bệnh vẫn có thể tái phát, lại còn phải uống thuốc chống đông máu cả đời. Thuốc đấy thì nhiều tác dụng phụ lắm. Tôi nghe thôi mà cũng thấy sợ. Tôi mới bảo là không đặt stent tiếc gì cả, thôi để trời cho sống được ngày nào thì quý đến ngày đấy thôi.” - Chú Giáp chia sẻ.

 Chú Giáp phải lặn lội đi khám khắp nơi để điều trị bệnh tim

Uống Ích Tâm Khang tôi không phải đặt stent nữa, hết hẳn đau ngực, khó thở

Vì đã từ chối đặt stent nên chú Giáp chỉ còn phương án điều trị nội khoa bằng thuốc tây. Để giúp chú cải thiện bệnh tim mạch, giảm được các cơn đau ngực, khó thở tốt hơn, bác sĩ đã khuyên chú dùng thêm sản phẩm Ích Tâm Khanggiúp tăng cường chức năng tim. Chỉ 1 tháng dùng Ích Tâm Khang, sức khỏe của chú Giáp đã có chuyển biến rõ rệt.

“Uống Ích Tâm Khang được vài tuần là ngực tôi không còn lên cơn đau thắt nữa, cảm tưởng như trút được cả tảng đá ra khỏi lồng ngực, nhẹ nhõm dễ thở lắm. Uống thêm tầm 2-3 tháng là các cơn đau biến mất hẳn, không tái phát bao giờ nữa. Tôi mừng lắm, lâu rồi mới thấy sức khỏe đi lên, làm việc gì cũng thấy thoải mái, nhẹ nhàng lắm.” - Chú Giáp chia sẻ.

 Nhờ Ích Tâm Khang mà chú Giáp không còn đau thắt ngực do bệnh mạch vành

Nếu như ngày trước chưa dùng Ích Tâm Khang, chú Giáp gầy yếu, không có sức để làm việc, chỉ cần lao động nặng là lên cơn đau ngực, mệt mỏi. Thì sau khi kiên trì uống Ích Tâm Khang, chú đã gần như dứt hẳn được các cơn đau ngực, thở dốc, hụt hơi. Chú có thể  leo cầu thang, đi bộ xa thoải mái mà không còn lo sợ bệnh tim mạch tái phát. Điều này khiến chú vô cùng hạnh phúc, chú chia sẻ:

“Từ ngày uống Ích Tâm Khang, tôi cảm nhận bệnh mạch vành, suy tim của tôi cải thiện đến gần 90% rồi, rất sảng khoái. Lúc này tôi mới thấy mình may mắn vì đã không đặt stent mà dùng Ích Tâm Khang và có cải thiện tốt như thế. Tim của tôi bây giờ khỏe lắm, nên tôi cứ duy trì mỗi ngày 2 viên, đến nay là được gần 15 năm rồi.

Để tìm được một sản phẩm giúp cải thiện bệnh tim tốt mà an toàn, lành tính, hiệu quả lâu dài như Ích Tâm Khang không phải là dễ dàng nên chú mong  người thân, bạn bè của chú đều có thể biết đến, sử dụng Ích Tâm Khang và có sức khỏe tim mạch tốt. Chú vui vẻ chia sẻ:

“Tôi bây giờ 60 tuổi, bị bệnh mạch vành, không đặt stent mà uống Ích Tâm Khang duy trì được như thế này là tốt lắm rồi. Nên tôi cũng mong ai bị bệnh tim cứ dùng Ích Tâm Khang. Cũng không đáng bao nhiêu tiền mà có sức khỏe tim mạch tốt thì nên dùng.”

 Nhờ Ích Tâm Khang mà chú Giáp có thể làm việc nặng mà không còn bị đau ngực

TPBVSK Ích Tâm Khang - Sản phẩm số 1 cho người bệnh tim mạch

Câu chuyện của chú Giáp chỉ là một trong hàng triệu người đã mua và sử dụng Ích Tâm Khang cải thiện hiệu quả bệnh tim mạch. Có đến 98% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm trong suốt 15 năm qua - Theo khảo sát của VnEconomy.

Đây cũng là sản phẩm cho người bệnh tim mạch đầu tiên và duy nhất trên thị trường đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả tại Bệnh viện TWQĐ 108. Kết quả nghiên cứu trên 60 người bệnh tim mạch, suy tim cho thấy có đến 83,33% người bệnh dùng Ích Tâm Khang đã giảm được khó thở, đau ngực, ho, phù, hỗ trợ giảm cholesterol máu, phòng xơ vữa động mạch.

Sản phẩm còn giúp hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giúp giảm nguy cơ tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Sản phẩm cũng được chứng minh là an toàn, không hại gan, thận, có thể sử dụng kết hợp với các phương pháp điều trị tây y.

  Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất, tinh chế dược liệu để đảm bảo độ tinh sạch, rất an toàn, lành tính. Vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng Ích Tâm Khang mỗi ngày để hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giảm đau ngực, khó thở, phòng ngừa biến chứng tim mạch nhé.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Tôi hết hẳn đau ngực do bệnh mạch vành, suy tim nhờ uống Ích Tâm Khang

Bị bệnh tim nặng, các cơn đau ngực, khó thở, loạn nhịp tim tái phát thường xuyên mà chạy chữa mãi không đỡ, nhiều người đã nghĩ chú Bảy sẽ không thể qua khỏi. Tuy nhiên chỉ sau 3 tháng dùng Ích Tâm Khang, chú Bảy đã hồi phục sức khỏe đến gần 90%...

Tôi hết hẳn đau ngực do bệnh mạch vành, suy tim nhờ uống Ích Tâm Khang
Thông tin doanh nghiệp
Suy tim do cầu cơ tim, đau ngực, khó thở nên uống Ích Tâm Khang

Ở tuổi 74 mà vẫn khỏe mạnh, leo cầu thang, đi bộ vài cây số, không ai ngờ rằng chú Lành là người có bệnh tim mạch hơn 25 năm. Để có sức khỏe đáng mơ ước vậy, tất cả là nhờ chú Lành đã áp dụng bí quyết thảo dược này…

Suy tim do cầu cơ tim, đau ngực, khó thở nên uống Ích Tâm Khang
“Cho bớt muối - Chấm nhẹ tay - Giảm ngay đồ mặn”

Đó là thông điệp đơn giản, nhưng quan trọng của ngành y tế đối với cộng đồng về thực hành giảm muối ăn trong lựa chọn, chế biến thực phẩm trong gia đình để phòng chống tăng huyết áp, đột quỵ và bệnh không lây nhiễm khác.

“Cho bớt muối - Chấm nhẹ tay - Giảm ngay đồ mặn”
Return to top