ClockThứ Tư, 10/01/2024 19:19

Khai trương Văn phòng tiếp nhận tư vấn du học và xuất khẩu lao động tại Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Chiều 10/1, tại Lô E1-14, khu đô thị Phú Mỹ An, phường An Đông, TP. Huế, Tập đoàn HTCO HOLDING tổ chức Lễ khai trương Văn phòng đại diện tiếp nhận tư vấn du học và xuất khẩu lao động tại Thừa Thiên Huế.

Trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh vùng lũ Phong ĐiềnNhiều học sinh, sinh viên đạt thành tích cao được tuyên dươngMột học sinh ở TP. Huế nhặt được gần 90 triệu đồng trả lại cho người mấtThúc đẩy khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong sinh viên du lịchTuyên dương 41 cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và “Sao tháng Giêng”

Trao 20 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho các em học sinh đăng ký du học đầu tiên 

Tập đoàn HTCO HOLDING mở văn phòng tại TP. Huế nhằm đáp ứng nhu cầu hội nhập thị trường thế giới của nguồn lao động tại Thừa Thiên Huế; hỗ trợ tư vấn trực tiếp các thông tin chính thống cho ứng viên; tư vấn các chương trình đi học tập và làm việc tại nước ngoài yêu cầu các cán bộ có kỹ năng chuyên môn vững. Vì vậy, Tập đoàn HTCO HOLDING luôn chú trọng  đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, nhân viên các văn phòng đại diện.

Với 12 năm kinh nghiệm, Văn phòng có đội ngũ tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn XKLĐ và du học. Nhiều chuyên gia tư vấn XKLĐ và du học của Tập đoàn HTCO HOLDING đã từng làm việc tại nước ngoài và đi du học, do đó người lao động, học sinh và  phụ huynh   sẽ được hỗ trợ tối đa để tìm ra chương trình học tập và việc làm phù hợp.

Văn phòng tại TP. Huế có vị trí thuận lợi, đáp ứng mọi nhu cầu cần được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc về XKLĐ và du học của mọi đối tượng. Với cơ sở vật chất khang trang hiện đại, tận dụng tối đa không gian mở theo tiêu chí xanh, văn phòng sẽ mang đến cho người lao động, phụ huynh và học sinh những trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất, xứng đáng là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn XKLĐ và du học tại thị trường Việt Nam và trên toàn thế giới.

“Văn phòng tại Huế hợp tác với nhiều trường ngôn ngữ và cao đẳng nghề, đại học trong nước cũng như  nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Úc, Cộng hòa Liên Bang Đức… để tư vấn và đào tạo giúp lao động đáp ứng các tiêu chuẩn của thị trường. Nhờ hợp tác lâu dài nên chất lượng đảm bảo, chi phí thấp, một số thị trường còn miễn chi phí đào tạo ngôn ngữ, văn hóa bản địa, kỹ năng chuyển đổi nghề”- Giám đốc Văn phòng tại Huế, ông Nguyễn Văn Linh chia sẻ.

THÁI SƠN
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top