ClockThứ Hai, 02/04/2018 15:45

Nghĩa cử đẹp của các em học sinh Trường THPT Nguyễn Sinh Cung

TTH.VN - Chiều 2/4, Công an huyện Phú Vang cho biết, một nhóm học sinh Trường THPT Nguyễn Sinh Cung, thị trấn Phú Đa (Phú Vang) trên đường đi học về đến đoạn đường Đỗ Tram thì phát hiện một chiếc ví của ai đó rơi.

Niềm vui nho nhỏ

Chị Đào rất cảm kích trước hành động đẹp của các em học sinh Trường THPT Nguyễn Sinh Cung

Đó là các em học sinh Nguyễn Duy Thành, Phạm Phước Thành Long, Nguyễn Văn Hòa và 7 em học sinh khác cùng học lớp 10 B3, TRường THPT Nguyễn Sinh Cung. Sau khi kiểm tra trong ví có tiền và nhiều loại giấy tờ cá nhân, các em đã báo cho Công an huyện Phú Vang. Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Vang đã tiến hành kiểm tra ví và xác định, chủ nhân của chiếc ví là Lê Thị Đào, trú tại tổ dân phố Đức Thái, thị trấn Phú Đa.

Công an huyện Phú Vang đã làm các thủ tục cần thiết để trao trả lại chiếc ví gồm 1,6 triệu đồng, 1 giấy chứng minh Nhân dân và 1 thẻ BHYT cho chị Đào vào sáng ngày 2/4. Nhận lại tài sản, chị Đào rất cảm kích trước nghĩa cử đẹp của các em học sinh Trường THPT Nguyễn Sinh Cung và sự nhiệt tình hỗ trợ của Công an huyện Phú Vang.

Tin, ảnh: Anh Phong  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phú Vang:
Phấn đấu giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 1,9 %

Chiều 9/5,Ban chỉ đạo (BCĐ) giảm nghèo bền vững (GNBV) huyện Phú Vang tổ chức hội nghị đánh giá tình hình thực hiện công tác giảm nghèo trong thời gian qua, việc giải ngân vốn thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia GNBV và triển khai một số nhiệm vụ trong thời gian tới.

Phấn đấu giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 1,9
Huyện ủy Phú Vang:
Khen thưởng các tập thể, cá nhân học tập và làm theo Bác

Ngày 9/5, Huyện ủy Phú Vang tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân học tập và làm theo Bác
Return to top