ClockThứ Ba, 19/03/2024 12:24
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Tầm quan trọng của kem dưỡng trong chu trình chăm sóc da

Kem dưỡng không chỉ có tác dụng cung cấp độ ẩm mà còn giúp ngăn ngừa lão hóa và làm sáng da. Để có làn da khỏe đẹp, rạng ngời thì trong quy trình chăm sóc da không thể thiếu sản phẩm này. Tuy nhiên phái đẹp nên ưu tiên lựa chọn loại kem dưỡng tốt trên thị trường để đảm bảo tính an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Kem dưỡng là dòng sản phẩm chuyên biệt và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Với nhiều dưỡng chất thiết yếu, chúng được ví như “thức ăn” dành cho da, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong đồng thời cải thiện các vấn đề về da. Bởi vậy, kem dưỡng luôn là một trong những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của phái đẹp.

Sự cần thiết của kem dưỡng đối với làn da

Theo thời gian, hàng rào bảo vệ tự nhiên của da dần suy yếu. Điều này khiến làn da dễ bị tổn thương, mất nước vì bị các tác nhân gây hại xâm nhập. Da có thể gặp nhiều vấn đề như khô ráp, nứt nẻ, kích ứng, mẩn đỏ, xuất hiện nếp nhăn, nám sạm, đàn hồi kém,... Lúc này việc sử dụng kem dưỡng là rất cần thiết để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất thiết yếu cho da.

Kem dưỡng có tác dụng ngăn ngừa tình trạng khô da, phục hồi và tái tạo da, giúp làn da mịn màng, mềm mại, tăng tính đàn hồi. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn tạo lớp màng chắn để ngăn ngừa mất nước và chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Kem dưỡng mang đến giải pháp chăm sóc một cách toàn diện 

Ngoài tác dụng cung cấp độ ẩm, một số loại kem dưỡng số 1 trên thị trường còn có khả năng cung cấp collagen, retinal và nhiều dưỡng chất khác. Nhờ vậy giúp khôi phục cấu trúc nền và làm chậm tiến trình lão hóa da. Các loại kem dưỡng da này vừa có tác dụng dưỡng ẩm vừa giúp chống lão hóa.

Khi da khô, lớp sừng bảo vệ sẽ bị suy yếu. Điều này rất dễ dẫn đến tình trạng da bị kích ứng, bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài. Sử dụng kem dưỡng là cách hiệu quả để nuôi dưỡng lớp sừng và giúp làn da khỏe đẹp hơn.

Ngoài ra, kem dưỡng da còn mang lại hiệu quả trong việc kiểm soát dầu thừa. Từ đó, giảm thiểu tình trạng bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn.

Có thể thấy, dưỡng da là bước rất quan trọng để có làn da khỏe đẹp, căng tràn sức sống. Tuy nhiên, phái đẹp cần cẩn trọng để lựa chọn được sản phẩm dưỡng da chất lượng. Bởi nếu không may chọn phải sản phẩm kém chất lượng sẽ gây nên hậu quả khôn lường cho làn da.

Kem dưỡng CKD Retino Collagen - Sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da

CKD Retino Collagen là dòng kem dưỡng tốt nhất thị trường hiện nay chuyên dành cho làn da lão hóa, hư tổn và thiếu độ ẩm. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu dược mỹ phẩm CKD Guaranteed Hàn Quốc với hơn 80 năm kinh nghiệm.

Công thức bên trong kem dưỡng CKD Retino Collagen là sự kết hợp của nhiều thành phần lành tính giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng và ngăn ngừa lão hóa da như: Hyaluronic acid với khả năng giữ nước đỉnh cao, Glycerin với khả năng hút ẩm từ môi trường và giữ nước ưu việt. Cùng với đó là rất nhiều thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như chiết xuất cánh hoa tím thơm, chiết xuất vỏ cây tưởng vàng, dầu cam bergamot, dầu hoa phong lữ thơm, dầu hoa oải hương, dầu ô liu, dầu hoa cam, dầu hoa cúc, dầu hoa champaca trắng,...

 

CKD Retino Collagen là dòng kem dưỡng chất lượng số 1 thị trường

Đặc biệt, kem dưỡng CKD cung cấp thành phần Retinal và Collagen tiểu phân tử 300 Dalton kết hợp với công nghệ Liposome giúp cải thiện tính linh hoạt hấp thụ của da. Với thành phần và công nghệ tiên tiến, kem dưỡng CKD Retino Collagen giúp cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi của da một cách vượt trội, đặc biệt là ở các vị trí như mắt, miệng, má, trán, cằm. Kem dưỡng CKD còn giúp tăng mật độ da, cải thiện sắc tố da và khắc phục các nếp nhăn nhỏ, nhăn sâu chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Với hiệu quả cấp ẩm và chống lão hóa vượt trội, sản phẩm đã nhận được giải Hạng 1 Olive Young kem dưỡng collagen tiểu phân tử cùng với đó là 4 giải thưởng danh giá trong năm 2021. Điều này minh chứng cho hiệu quả và chất lượng đỉnh cao của kem dưỡng CKD Retino Collagen.

 Kem dưỡng CKD nhận được nhiều giải thưởng danh giá

Tại thị trường Việt Nam, Công ty BLUEPINK là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng sản phẩm của CKD. Để mua được sản phẩm chính hãng, phái đẹp có thể chọn mua trên trang https://ckdvietnam.com/. CKD luôn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho làn da của chị em.

CTY TNHH BLUE PINK

Địa chỉ: 97/9 Đường Phạm Thái Bường, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại / Zalo: 0975155503

Email: bluepink@ckdcosvietnam.com

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/ckd-vietnam/

Shopee: https://shopee.vn/ckdvietnam

Website: https://ckdvietnam.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top