ClockThứ Ba, 07/12/2021 16:49

Thăm, động viên lực lượng phục vụ hậu cần tại khu điều trị F0

TTH.VN - Ngày 7/12, Đại tá Hà Văn Ái, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh thăm, động viên và kiểm tra công tác bảo đảm hậu cần cho Khu điều trị F0 T3, T4 tại Phường Phú Thượng, thành phố Huế.

Đại tá Hà Văn Ái (ngoài cùng bên trái) kiểm tra chất lượng bữa ăn của bà con

Hiện, khu hậu cần này bảo đảm hậu cần cho cả 2 khu điều trị T3 và T4 với tổng quân số ăn cả 2 khung hiện nay là hơn 2.300 suất/bữa. Các lực lượng tham gia phục vụ tại đây bao gồm cán bộ, chiến sĩ của Bộ CHQS tỉnh, lực lượng dân quân của các phường và hội viên phụ nữ các địa phương, đoàn viên thanh niên tham gia hỗ trợ.

Qua thực tế kiểm tra, Đại tá Hà Văn Ái biểu dương, chia sẻ với những khó khăn vất vả hiện nay của các lực lượng, mặc dù trong điều kiện dịch bệnh bùng phát, số lượng bệnh nhân đông, lực lượng phục vụ hạn chế nhưng các lực lượng đã tích cực, chủ động và đã bảo đảm đầy đủ về số lượng, chất lượng từng bữa ăn cho bà con.

Đại tá Hà Văn Ái cũng lưu ý các lực lượng cần tiếp tục nỗ lực, cố gắng, khắc phục mọi khó khăn để có thể đảm bảo tốt hơn nữa bữa ăn cho bà con và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời, yêu cầu Ban quản lý Khung cố gắng nắm về những nhu cầu của bà con, nhất là cần quan tâm đặc biệt đối với những bệnh nhân là người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai để chế biến bữa ăn phù hợp cho những đối tượng này.

Tin, ảnh: Thảo Đạo

                                                                                

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Được & Mất

Nghe giới thiệu tưởng ngon lành, chuyên nghiệp lắm. Một lần này thôi nhé, lần sau dù có nhét vàng cũng cạch! …

Được  Mất
Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất

Nhiều công trình thủy lợi, kênh mương nội đồng trên địa bàn tỉnh hư hỏng, xuống cấp ảnh hưởng sản xuất. Ngoài nguồn vốn bảo trì của đơn vị quản lý, vận hành, UBND tỉnh yêu cầu các địa phương lồng ghép kinh phí để đầu tư nâng cấp, sửa chữa các công trình, nhằm chủ động nguồn nước phục vụ tưới tiêu cho sản xuất nông nghiệp.

Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất
Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết

Sau kỳ nghỉ tết dài ngày, lượng người dân đến khám chữa bệnh ngày đầu năm tăng hơn thường lệ. Các bệnh viện đã chủ động xây dựng kế hoạch, bổ sung nhân lực hỗ trợ nhằm tránh tình trạng chờ đợi; thậm chí có nơi khám xuyên trưa cho bệnh nhân ngoại tỉnh…

Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết
Đón Tết muộn

Dịp tết Nguyên đán, nhiều chương trình nghệ thuật được tổ chức để mang đến cho mọi người không khí vui tươi của năm mới; trong đó, không thể không nói đến sự cống hiến của các nghệ sĩ. Biểu diễn xuyên Tết phục vụ khán giả, năm nào họ cũng đón Tết muộn.

Đón Tết muộn

TIN MỚI

Return to top