ClockThứ Sáu, 05/01/2024 21:04
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Tiêm Meso đẹp da có thực sự tốt?

TTH.VN - Tiêm meso bằng 10 chiếc mặt nạ, chỉ cần tiêm 1 lần là đẹp… là những câu quảng cáo dễ gặp, thường thấy ngày nay ở các thẩm mỹ viện, spa, clinic. Vậy liệu meso có thần thánh như lời đồn? Và tiêm meso giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Liệu pháp Mesotherapy (meso) là gì?

Nếu bạn là một tín đồ mê da thì chắc hẳn bạn đã không quá xa lạ khi nghe nhắc đến một liệu pháp làm đẹp đang làm mưa làm gió đó chính là Mesotherapy. Tiêm meso được ví như cứu cánh cho những làn da khô, lão hoá, kém mịn màng… và đặc biệt hiệu quả mà Mesotherapy mang lại càng ngày càng được đánh giá cao.

 

Vậy tiêm Meso là gì? Mesotherapy (tiêm Meso vi điểm) đây là một liệu pháp được ra đời vào năm 1952 bởi một bác sĩ người Pháp. Ban đầu, liệu pháp này phát minh nhằm giúp bệnh nhân giảm đau trong điều trị bệnh, giúp thuốc ngấm nhanh hơn. Liệu pháp này sử dụng tiêm vitamin, enzyme, hormone và chiết xuất thực vật để làm trẻ hóa và săn chắc da, cũng như loại bỏ mỡ thừa. Các mũi kim rất nhỏ sẽ đưa một loạt các dưỡng chất vào lớp trung bì của da từ đó giúp da thẩm thấu trực tiếp các dưỡng chất, kích thích tăng sinh collagen làm căng da và trẻ hoá da.

Ứng dụng và giá tiêm Meso

Tiêm Meso đã trở thành một phương pháp làm đẹp da phổ biến nhờ vào những ứng dụng đa dạng mà nó mang lại. Với công nghệ tiên tiến và khả năng cung cấp dưỡng chất chính xác vào da, tiêm Meso có thể được sử dụng để giải quyết nhiều vấn đề về làn da.

●            Trị mụn bằng liệu pháp tiêm Meso

Tiêm Meso thường được sử dụng như một phần của liệu pháp tổng thể để giảm viêm, kiểm soát sản xuất dầu và tăng cường quá trình tái tạo da. Tiêm Meso Extra thường được khuyến nghị cho các loại mụn như mụn trứng cá ở thể nhẹ. Các chất dưỡng chất và thành phần trong tiêm Meso có thể giúp làm dịu da, giảm viêm, ngăn chặn sự sinh trưởng của vi khuẩn gây mụn và làm giảm sự tắc nghẽn của lỗ chân lông. Để đạt được hiệu quả cao hơn, tinh chất điều trị mụn được đưa trực tiếp vào da. Điều này cho phép tinh chất đến được mô đích mà các hoạt chất của mỹ phẩm không thể bôi trên da thông thường.

 

●            Trị rụng tóc bằng liệu pháp tiêm Meso

Các bác sĩ sẽ yêu cầu tiêm các dưỡng chất, vitamin, và peptide có khả năng cung cấp dưỡng chất trực tiếp vào các mô và tế bào da đầu. Các chất dưỡng chất này có thể cải thiện lưu thông máu, tăng cường sự cung cấp dưỡng chất đến nang tóc và tế bào da đầu, và kích thích mọc tóc mới.

●             Phục hồi da, trẻ hoá da bằng liệu pháp tiêm Meso

Tiêm Meso giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết trực tiếp vào tế bào da. Các thành phần như vitamin C, vitamin E, axit hyaluronic và peptide có khả năng làm dịu da, cung cấp độ ẩm, giảm thiểu tình trạng da khô và mờ, và tăng cường quá trình tái tạo da. Điều này giúp da trở nên mềm mại, mịn màng và rạng rỡ hơn.

●             Trị nám da bằng liệu pháp Mesotherapy

Việc tiêm trực tiếp tinh chất vào phần trung bì sẽ giúp cải thiện tình trạng nám rõ rệt mà việc bôi, thoa ngoài không làm được.

●             Tiêu mỡ vùng đùi, mông, bụng, chân tay cùng Meso

Tiêm Mesotherapy còn giúp làm thon gọn, tiêu mỡ những vùng da cần điều trị mà không cần xâm lấn quá nhiều.

Dưới đây là bảng giá các dịch vụ liên quan đến tiêm Meso Extra mới nhất tại Pro Skin, mong rằng sẽ giúp trả lời cho câu hỏi giá tiêm Meso giá bao nhiêu mà bạn đang quan tâm.

 

Giúp bạn tham khảo lựa chọn nơi tiêm meso an toàn

Mặc dù Meso đang được rất nhiều chị em ưu chuộng, tuy nhiên tiêm meso là phương pháp phức tạp cần phải thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa được đào tạo, có chứng chỉ hành nghề tại các phòng khám uy tín, cũng như việc đảm bảo vệ sinh y tế, và quy trình chuẩn y khoa cũng là một trong những yêu cầu cần được quan tâm trong phương pháp tiêm meso này. Do đó, bạn cần tỉnh táo và lựa chọn phòng khám uy tín để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Đây là quy trình tiêm meso an toàn chuẩn y khoa

Bước 1: thăm khám 1:1 với bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong mesotherapy: sau khi soi da, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra liệu trình chuẩn xác, phù hợp và tiết kiệm nhất cho làn da bạn. Bạn có thể tự do hỏi đáp tất tần tật những thắc mắc, ví dụ như đối với làn da bạn thì tiêm meso được bao lâu cần tái khám, theo dõi sau tiêm meso tại nhà như thế nào

Bước 2: Bạn được làm sạch da vùng tiêm.

Bước 3: Khi bước vào liệu trình, bạn sẽ được gây tê khoảng 30 phút. Quy trình tiêm sẽ diễn ra từ 60-90 phút sau đó

Bước 4: Bác sĩ trực tiếp thực hiện tiêm meso

Bước 5: Sau khi tiêm meso đúng chuẩn y khoa, bạn được lau tê và sát khuẩn vùng da điều trị

Còn lại là các bước phục hồi da sau tiêm, bôi kem dưỡng ẩm và chống nắng phù hợp để xoa dịu da và bảo vệ vùng điều trị

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để đường tranh bích họa “sống” cùng thời gian

Những bức tranh bích họa dọc theo nhiều tuyến đường ở Huế được coi là địa điểm check in hấp dẫn, thu hút nhiều du khách và giới trẻ. Song, theo thời gian, những hình ảnh sống động, đẹp mắt, độc đáo và ý nghĩa ấy đã hoen ố, một số bức bị xuống cấp, bôi bẩn, mốc meo.

Để đường tranh bích họa “sống” cùng thời gian
Làm đẹp đô thị Huế

Cùng với các giải pháp kiềm chế tai nạn giao thông trên địa bàn, HĐND TP. Huế vừa phê duyệt chủ trương đầu tư nhiều dự án (DA) chỉnh trang các tuyến đường nhằm hoàn thiện hạ tầng, tạo bộ mặt cho đô thị trung tâm.

Làm đẹp đô thị Huế
Làm đẹp cảnh quan trường học, di tích

Với 90 phút vào sáng Chủ nhật, học sinh và giáo viên cùng tham gia lao động vệ sinh sạch sân trường, chăm sóc vườn trường học, tích cực xây dựng trường học, các di tích văn hóa, lịch sử xanh-sạch-sáng-an toàn.

Làm đẹp cảnh quan trường học, di tích
Phong phú dịch vụ làm đẹp cho nam giới

Không chỉ nữ giới, nhu cầu làm đẹp của nam giới cũng không thua kém khi đời sống đang được nâng cao. Phần lớn giới này tập trung vào việc chăm sóc làn da, khuôn mặt…

Phong phú dịch vụ làm đẹp cho nam giới
JICA tài trợ gần 260 tỷ đồng xây tuyến đi bộ ven sông Như Ý

Ngày 7/7, lãnh đạo Ban Quản lý Dự án (BQLDA) Cải thiện Môi trường nước TP. Huế cho biết, đơn vị bắt đầu triển khai công trình đường đi bộ ven sông Như Ý (TP. Huế) thông qua nguồn vốn của Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) tài trợ gần 260 tỷ đồng.

JICA tài trợ gần 260 tỷ đồng xây tuyến đi bộ ven sông Như Ý

TIN MỚI

Return to top