ClockThứ Sáu, 19/07/2024 12:36

Hợp tác phát động khách du lịch sử dụng sản phẩm bay đêm

TTH.VN - Sáng 19/7, Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh phối hợp các đơn vị tổ chức hội nghị họp bàn về đề nghị của Tổng công ty hàng không Việt Nam (TCTHKVN) mời hợp tác phát động khách du lịch sử dụng sản phẩm bay đêm. Hội nghị có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp.

Vietnam Airlines và tỉnh Bình Định hợp tác kích cầu du lịchHợp tác, xúc tiến mở đường bay thẳng từ Hàn Quốc đến Huế và ngược lạiHợp tác tăng cường quảng bá hình ảnh, xúc tiến cho du lịch Cố đôTổng cục Du lịch và Vietnam Airlines ký kết Biên bản hợp tác chiến lược về quảng bá, xúc tiến du lịch

 Hội nghị có sự tham dự của giám đốc điều hành nhiều khách sạn trên địa bàn tỉnh

Theo đại diện TCTHKVN - Văn phòng tại TP. Huế, để đối phó với tình trạng thiếu hụt tải cung ứng do động cơ bị triệu hồi để bảo trì bảo dưỡng, TCTHKVN đang tích cực triển khai các phương án như thuê động cơ, tối ưu quay vòng đội tàu bay và đặc biệt sắp xếp khai thác thêm nhiều chuyến bay trong khung giờ tối muộn để phục vụ khách hàng. Việc bổ sung thêm các chuyến bay khung giờ tối muộn cũng là một giải pháp giúp TCTHKVN có thể giới thiệu thêm các mức giá hợp lý, hấp dẫn hơn cho khách du lịch trong cả nước ngay trong giai đoạn cao điểm hè 2024.

Hiện Vietnam Airlines khai thác tất cả các ngày trong tuần với khung giờ trải dài từ sáng sớm đến tối muộn để có thể phục vụ được tối đa nhu cầu của khách. Đi cùng với việc khai thác thêm các chuyến bay đêm, Vietnam Airlines cũng triển khai thêm các mức giá cực kì ưu đãi trên các chuyến bay đêm này. Mức giá chuyến bay đêm trung bình giảm đến 30%.

Vietnam Airlines đề nghị Sở Du lịch phát động cho các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch (cơ sở lưu trú, nhà hàng, vận tải mặt đất…) cùng tham gia xây dựng gói sản phẩm kết hợp vé máy bay, có thể miễn phí hoặc giảm giá trên 70% cho đêm đầu tiên, điều kiện là khách sử dụng chuyến bay đêm của Vietnam Airlines và phải ở ít nhất 3 đêm. Về phía Vietnam Airlines sẽ công bố danh sách các đối tác (cơ sở lưu trú, đối tác, tỉnh thành…) trên các chuyên trang của Vietnam Airlines để cùng quảng bá…

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Sở Du lịch, các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn cũng cho rằng nên kích cầu các chương trình tour đến Huế theo dạng bay đêm; đề xuất thành phố có thêm các hoạt động dịch vụ ban đêm; nên có các gói sản phẩm linh hoạt phù hợp với chính sách các đơn vị…

Tin, ảnh: HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch “cất cánh” từ những chuyến bay

Sau những tín hiệu tích cực từ du lịch đường bộ, đường sắt và đường tàu biển, “bầu trời Huế” sẽ sôi động hơn với những chuyến bay cất/hạ cánh, đưa khách du lịch thập phương về với miền Hương Ngự.

Du lịch “cất cánh” từ những chuyến bay
Hỗ trợ nhau trong các lĩnh vực là cách ASEAN tạo ra cơ hội hợp tác

Giữa lúc các nền kinh tế ngày càng trở nên cạnh tranh hơn, cũng như phạm vi hợp tác bị thu hẹp, Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) vẫn là điểm sáng nhờ những điểm tương đồng và nhiều lĩnh vực của các nước thành viên có khả năng bổ trợ cho nhau.

Hỗ trợ nhau trong các lĩnh vực là cách ASEAN tạo ra cơ hội hợp tác

TIN MỚI

Return to top