ClockThứ Ba, 16/01/2024 15:31

Huế có 3 điểm đến lọt vào “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023”

TTH.VN - Từ hơn 200 đề cử và 15.000 lượt bình chọn, chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023” do Tòa soạn Sài Gòn Tiếp Thị thuộc nhóm Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức đã tìm ra 35 điểm đến, trải nghiệm du lịch ấn tượng nhất. Thừa Thiên Huế có 3 điểm đến của 3 hạng mục lọt vào “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023”.

Thu hút dòng khách từ thị trường ASEANĐoàn Famtrip lữ hành Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch ở HuếĐón chuyến tàu du lịch đầu tiên đến Huế bằng đường hàng hải năm 2024

 Cầu ngói Thanh Toàn lọt vào top 7 công trình kiến trúc độc đáo năm 2023

Cụ thể, Cầu ngói Thanh Toàn lọt vào top 7 công trình kiến trúc độc đáo năm 2023; làng La Chử lọt vào top 7 cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung năm 2023 và Vườn quốc gia Bạch Mã lọt vào top 7 điểm du lịch sinh thái năm 2023.

Chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” không phải là cuộc thi ảnh. Thông qua các đề cử do phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên, độc giả của nhóm báo gửi về, độc giả của nhóm báo đã bình chọn và tìm ra những điểm đến ấn tượng theo cảm nhận, trải nghiệm du lịch của bản thân. Kết quả dựa trên sự bình chọn của độc giả qua trang web của chương trình. Mỗi hạng mục đã ghi nhận 7 điểm đến, trải nghiệm du lịch được nhiều người bình chọn nhất.

Kết quả “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023” có 5 hạng mục, gồm: Công trình kiến trúc độc đáo, điểm du lịch sinh thái, cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung, điểm du lịch có cảnh đẹp ấn tượng và trải nghiệm du lịch ấn tượng. Mỗi hạng mục tìm ra top 7 điểm đến, trải nghiệm du lịch ấn tượng.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cẩn trọng để gìn giữ và lan tỏa hình ảnh du lịch

Trách nhiệm xây dựng hình ảnh du lịch không phải là nhiệm vụ riêng của ngành du lịch và chính quyền địa phương mà cần sự hợp lực của tất cả mọi người. Đối với những người tham gia làm du lịch, công tác thiết kế, quảng bá, giới thiệu tour tuyến cũng cần cẩn trọng trong tất cả các khâu.

Cẩn trọng để gìn giữ và lan tỏa hình ảnh du lịch
Du lịch Huế tăng tốc

Những kết quả khả quan của du lịch Cố đô 6 tháng đầu năm đang góp phần thúc đẩy du lịch Việt Nam đạt được những mục tiêu đề ra. Bên cạnh niềm vui về lượng khách đến Huế tăng, còn là những dấu hiệu khởi sắc về dịch vụ lưu trú, phát triển đường bay quốc tế và sự ghi nhận từ những giải thưởng du lịch uy tín của thế giới, hay đánh giá cao của truyền thông quốc tế.

Du lịch Huế tăng tốc
Chấn chỉnh vụ việc cộng tác viên bán tour sử dụng sai hình ảnh

Thanh tra Sở Du lịch vừa có buổi làm việc và chấn chỉnh chủ bài quảng cáo đăng trên mạng xã hội khi quảng cáo tour du lịch Huế, lại sử dụng hình ảnh Tử Cấm Thành của Trung Quốc minh họa cho Đại Nội Huế gây hiểu nhầm và bức xúc cho du khách.

Chấn chỉnh vụ việc cộng tác viên bán tour sử dụng sai hình ảnh
Kích cầu du lịch, nâng tầm sen Huế

Qua 4 lần tổ chức, ngày hội Sen Huế tiếp tục khẳng định và tôn vinh giá trị cây sen Cố đô và quảng bá các sản phẩm từ sen đến với du khách. Từ ngày hội này, chuỗi lễ hội truyền thống và đương đại của Festival Huế có thêm một điểm nhấn.

Kích cầu du lịch, nâng tầm sen Huế

TIN MỚI

Return to top