ClockChủ Nhật, 07/01/2024 13:36

Đoàn Famtrip lữ hành Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch ở Huế

TTH.VN - Sáng 7/1, đoàn Famtrip lữ hành Philippines đã đến khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, là dịp để ngành du lịch tỉnh đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường khách từ Philippines nói riêng và thị trường ASEAN nói chung.

Đoàn Famtrip Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch tại miền TrungKết nối, khảo sát, tìm sản phẩm thúc đẩy du lịch Cố đôĐoàn famtrip Huế tổ chức kết nối thị trường Lào và Đông Bắc Thái Lan

 Đoàn Famtrip lữ hành Philippines tham quan, khảo sát các tuyến điểm du lịch ở Huế

Chương trình do Sở Du lịch Thừa Thiên Huế phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng và Sở Văn hóa, Thể thao - Du lịch tỉnh Quảng Nam cùng một số doanh nghiệp tổ chức. Đoàn Famtrip lữ hành Philippines có hơn 60 người, đại diện cho gần 60 doanh nghiệp lữ hành nước bạn đến khảo sát các tuyến điểm du lịch ở miền Trung Việt Nam.

Tại Thừa Thiên Huế, đoàn Famtrip lữ hành Philippines sẽ khảo sát các tuyến điểm du lịch từ ngày 7 - 8/1. Đoàn sẽ đến tham quan, khảo sát tại một số địa điểm du lịch, sản phẩm du lịch như tham quan Đại Nội và city tour, tham quan chùa Thiên Mụ, chợ Đông Ba, Bảo tàng kỹ thuật số Sống Lab, nghe ca Huế, tham quan Cung An Định, thưởng thức ẩm thực ở Lăng Cô…

Theo Sở Du lịch, đây là dịp tốt để ngành du lịch Thừa Thiên Huế cùng các đơn vị đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường khách từ Philippines nói riêng và thị trường ASEAN nói chung.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí Nikkei Asia trước thềm một hội nghị thượng đỉnh ba bên lịch sử ở Washington vào tuần tới, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida cho biết, Nhật Bản, Mỹ và Philippines sẽ hợp tác cùng nhau trong các lĩnh vực như chất bán dẫn, số hóa, các mạng lưới truyền thông, năng lượng sạch và khoáng sản quan trọng.

Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip
EU và Philippines nối lại đàm phán thương mại

Liên minh châu Âu (EU) và Philippines ngày 18/3 cho biết, họ sẽ nối lại các cuộc đàm phán về một hiệp định thương mại tự do, trong bối cảnh EU tìm cách nắm bắt tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh hơn của khu vực châu Á và tiếp cận các nguyên liệu thô quan trọng.

EU và Philippines nối lại đàm phán thương mại

TIN MỚI

Return to top