ClockThứ Sáu, 07/04/2023 15:46

Huế có cơ sở lưu trú thứ 8 đạt tiêu chuẩn 5 sao

TTH.VN - Ngày 7/4, Sở Du lịch thông tin, Tổng cục Du lịch vừa có quyết định công nhận Khách sạn nghỉ dưỡng (resort) Vedana Lagoon đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Festival Nghề truyền thống Huế: Hướng đến những hoạt động thường xuyênTruy tìm tài sản cho du khách bị đánh rơi Vụ sữa đậu nành bị thu hồi tại Nhật Bản: Công bố kết quả kiểm địnhJesus lập cú đúp, Pháo thủ tiến gần đến chức vô địchChỉnh trang hạ tầng đón khách du lịch biển

leftcenterrightdel
 Vedana Lagoon được giới du lịch ví như là Maldives ở Việt Nam

Vedana Lagoon nằm ở địa chỉ 41/23 Đoàn Trọng Truyến, thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc. Resort cách trung tâm TP. Huế khoảng 38km và cách Cảng hàng không quốc tế Phú Bài khoảng 24km về phía Nam. Vedana Lagoon tọa lạc tại vị trí khá yên bình và thơ mộng, trải dài trên mặt nước của vùng đầm phá được xem là lớn nhất ở Đông Nam Á và trên ngọn đồi rộng 27 hecta trong cảnh quan thiên nhiên yên bình.

Điểm nổi bật của resort là 142 phòng ngủ, trong đó có 92 biệt thự sang trọng được xây dựng trên nước với không gian mở đầu tiên ở Việt Nam. Vedana Lagoon không chỉ mang vẻ đẹp nên thơ mà còn mở ra những cung bậc cảm xúc mới cho du khách bằng rất nhiều dịch vụ độc đáo, những trải nghiệm đặc biệt về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Nơi đây còn được giới du lịch ví như là Maldives ở Việt Nam.

Với cơ sở mới được công nhận này, tỉnh Thừa Thiên Huế có tổng cộng 8 cơ sở được công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao. Ngoài Vedana Lagoon, còn có: Khách sạn Hoàng Cung (Imperial); Khách sạn nghỉ dưỡng Làng Hành Hương; Khách sạn Azerai La Résidence; Khách sạn Indochine Palace; Khách sạn nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô; Khách sạn Silk Path và Khách sạn Meliã Vinpearl Huế.

ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top