ClockThứ Bảy, 20/01/2024 11:38

Huế vào danh sách 25 điểm đến thịnh hành nhất thế giới

TTH.VN - Trong danh sách 25 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2024 do Tripadvisor vừa công bố, Việt Nam có 5 địa danh, trong đó có Thừa Thiên Huế.

Xây dựng sản phẩm thu hút, thúc đẩy du lịchTăng trải nghiệm cho khách từ hộ chiếu du lịchThu hút dòng khách từ thị trường ASEAN

Huế lọt vào top 25 điểm đến thịnh hành nhất thế giới năm 2024

Trong tổng số 25 điểm đến thịnh hành nhất thế giới năm 2024, Việt Nam có 5 địa danh, gồm: Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), Sa Pa (Lào Cai), Hà Nội, Huế (Thừa Thiên Huế) và Hội An (Quảng Nam). Trong đó, vịnh Hạ Long đứng thứ 3 trong số 25 điểm đến thịnh hành nhất năm 2024 và đứng thứ 2 trong danh sách top điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới.

Hà Nội đứng thứ 4 trong danh sách điểm đến thịnh hành nhất năm 2024 và đứng nhất trong top các điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới; Sa Pa đứng thứ 5; Huế đứng thứ 8 trong Top điểm đến văn hóa; Hội An xếp thứ 10 trong danh sách điểm đến thịnh hành nhất năm 2024 và đứng thứ 2 trong top điểm đến cho tuần trăng mật.

Bên cạnh đó, trong top các nhà hàng hàng đầu thế giới để trải nghiệm năm 2024, ở hạng mục "Quán ngon ẩn mình", Việt Nam có nhà hàng Hanoi Food Culture tại Hà Nội và Thìa Gỗ Restaurant Đà Nẵng tại Đà Nẵng.

Tripadvisor là một trong những trang web du lịch lớn nhất thế giới, có khoảng 463 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Danh sách các top điểm đến tốt nhất, được yêu thích, thịnh hành nhất năm 2024 do khán giả bầu chọn.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”

Tối 19/4, tại phố đi bộ đường Hai Bà Trưng (TP. Huế), Sở Du lịch tổ chức sự kiện “Huế - Chào hè 2024”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Festival Huế 2024, nhằm tạo không khí tươi vui, phấn khởi, chào đón một mùa du lịch hè hấp dẫn, đồng thời tạo hiệu ứng truyền thông thu hút khách du lịch đến tham quan tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”
Return to top