Thứ Bảy, 16/09/2023 16:10
(GMT+7)
Kết nối, khảo sát, tìm sản phẩm thúc đẩy du lịch Cố đô
TTH.VN - Trong ba ngày từ 15 - 17/9, khoảng 90 doanh nghiệp lữ hành, hội lữ hành trong cả nước về Huế để tham gia chương trình famtrip Huế “Kinh đô xưa - trải nghiệm mới” nhằm tham quan, khảo sát, đánh giá các tour tuyến, điểm du lịch ở Huế.
|
Các doanh nghiệp, đơn vị lữ hành nghe giới thiệu về gốm Phước Tích |
Các doanh nghiệp, hội lữ hành trong toàn quốc sẽ cùng trải nghiệm, tham quan, khảo sát ở nhiều điểm: Bảo tàng 3D (Sống Platform); Kawara Mỹ An; Phá Tam Giang; Làng cổ Phước Tích; Lăng Gia Long; xem biểu diễn võ kinh Vạn An; tham quan Vườn Quốc gia Bạch Mã; khu du lịch Bạch Mã Village…
Bên cạnh đó, đoàn sẽ trải nghiệm dịch vụ xe ô tô 2 tầng thoáng nóc ngắm cảnh đẹp Huế; trải nghiệm chèo Sup trên sông Hương.
Từ chương trình famtrip, các doanh nghiệp lữ hành sẽ đưa ra các đánh giá, góp ý về việc phát triển các sản phẩm du lịch trên đất Cố đô, kết nối và thúc đẩy du lịch Thừa Thiên Huế trở thành điểm đến hút khách hơn nữa.
Theo đại diện Hội Lữ hành tỉnh, điểm đặc biệt của chương trình lần này là cùng với các điểm du lịch về di sản, ngành du lịch tỉnh quảng bá mạnh mẽ, đầy đủ các loại hình, sản phẩm du lịch, tiềm năng du lịch của Cố đô, qua đó để các đơn vị, doanh nghiệp hiểu và giới thiệu đến du khách.
Đại diện các doanh nghiệp cho rằng, tiềm năng, lợi thế về du lịch của Thừa Thiên Huế rất lớn, vấn đề là cần đẩy mạnh truyền thông, kết nối các đơn vị để lựa chọn và xây dựng, tạo tour tuyến, sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước.
Tin, ảnh: HỮU PHÚC