ClockThứ Hai, 10/06/2024 22:41

Lễ hội "Sóng nước Tam Giang" thu hút hàng chục ngàn lượt khách

TTH.VN - Sau 3 ngày tổ chức với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật thể thao sôi nổi, lễ hội "Sóng nước Tam Giang" đã chính thức khép lại với chương trình nghệ thuật đêm bế mạc sôi động, đầy ấn tượng vào tối 10/6.

Hơn 1 tỷ đồng đến với người có hoàn cảnh khó khăn từ Hội đồng hương Quảng Điền tại TP. Hồ Chí Minh Vui cùng Lễ hội “Sóng nước Tam Giang”“Sóng nước Tam Giang” nhộn nhịp trước giờ khai hội Sẽ có biểu diễn dù lượn tại ngày hội Sóng nước Tam GiangQuảng bá văn hóa kết hợp du lịch đặc trưng vùng đầm phá

Một tiết mục tại lễ hội  

Tại lễ hội “Sóng nước Tam Giang” 2024, với những hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao phong phú và đa dạng đã thu hút chục hàng nghìn du khách trong và ngoài tỉnh cùng tham quan, vui chơi và giao lưu, tạo không khí vui tươi, sôi nổi tại các điểm diễn ra lễ hội.

Các hoạt động tại lễ hội đã đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị. Trong chương trình văn nghệ đêm khai mạc và bế mạc với sự tham gia của các ca sỹ, nghệ sỹ trên sân khấu giữa mênh mông sóng nước, sự lung linh huyền ảo của phá Tam Giang, các hoạt động văn hóa truyền thống được tổ chức đã đem đến cho du khách những cảm nhận và ấn tượng đẹp, khó phai về vùng quê Quảng Điền.

“Bằng những tình cảm tốt đẹp của mảnh đất và con người Quảng Điền, hàng nghìn du khách đã đến với lễ hội, đây là niềm vui, niềm vinh dự lớn lao của người dân địa phương. Sự nhiệt tình và lòng mến khách của người dân cũng như những món ăn dân dã, những trò chơi dân gian mang đậm bản sắc văn hóa của vùng quê sông nước là lời tri ân của chúng tôi đối với những du khách đã yêu mến mảnh đất Quảng Điền” Trưởng Ban tổ chức lễ hội Nguyễn Tuấn Anh nhấn mạnh.

Tại lễ hội, người dân và du khách được chiêm ngưỡng 80 bức ảnh lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Nét đẹp Quảng Điền qua ảnh” lần thứ 2.

Các tác phẩm đã giới thiệu về vẻ đẹp thiên nhiên, phong cảnh, lễ hội truyền thống ở Quảng Điền, các hoạt động lao động sản xuất, đời sống sinh hoạt của người dân...

THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huyền ảo Lễ hội Ánh sáng

Lần thứ 2 trở lại Cố đô Huế, Lễ hội Ánh sáng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho công chúng.

Huyền ảo Lễ hội Ánh sáng
Quảng Điền - miền cảm hứng sáng tạo

Về Quảng Điền, nghe trong gió văng vẳng câu hát người xưa: “Phá Tam Giang rộng lắm ai ơi!/Có ai về Sịa với tôi thì về/Đất Sịa có lịch có lề/Có sông tắm mát, có nghề làm ăn”...

Quảng Điền - miền cảm hứng sáng tạo
Return to top