Khách Ấn Độ - “mỏ vàng” của du lịch Việt Nam

Khách Ấn Độ - “mỏ vàng” của du lịch Việt Nam

Với hơn 1,4 tỷ dân, nhu cầu đi du lịch nước ngoài tăng mạnh, Ấn Độ đang trở thành thị trường mục tiêu được nhiều quốc gia trên thế giới chạy đua khai thác.
Khai thác gắn với bảo vệ tài nguyên du lịch

Tài nguyên du lịch là cơ sở và là yếu tố cần thiết để xây dựng các sản phẩm du lịch. Huế là mảnh đất giàu tài nguyên và thế mạnh du lịch, việc tận dụng tài nguyên du lịch sẵn có để đưa vào khai thác...

Khai thác gắn với bảo vệ tài nguyên du lịch
Du lịch xanh để bền vững

Sản xuất, kinh doanh gắn với bảo vệ môi trường được doanh nghiệp (DN) hoạt động trong lĩnh vực du lịch lựa chọn, vừa giúp DN phát triển bền vững vừa để lại ấn tượng cho du khách khi tham gia trải nghiệm.

Du lịch xanh để bền vững
Khảo sát, trao đổi kinh nghiệm về mô hình du lịch biển đảo

Sở Du lịch tổ chức chương trình khảo sát, thảo luận chuyên đề về học tập mô hình du lịch biển đảo, đầm phá tại tỉnh Quảng Ngãi nhằm giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về quản lý, khai thác và điều hành hoạt động du lịch...

Khảo sát, trao đổi kinh nghiệm về mô hình du lịch biển đảo
Thanh mát bún giấm nuốc

Có một món ăn độc đáo chỉ bán vào mùa hè ở Huế, hương vị thanh mát, giải nhiệt cơ thể, đó chính là là bún giấm nuốc.

Thanh mát bún giấm nuốc
Chuyển hướng du lịch hè

Thị trường du lịch bắt đầu bước vào cao điểm hè, nhưng khác với mọi năm, xu hướng du lịch năm nay của du khách nội địa có nhiều thay đổi.

Chuyển hướng du lịch hè
Return to top