Trông người mà ngẫm đến ta

KHAI THÁC YẾU TỐ MANG LẠI DOANH THU “KHỦNG” CHO DU LỊCH:
Trông người mà ngẫm đến ta

Muốn phát triển du lịch một cách hiệu quả, việc xem xét mối quan hệ giữa ngành du lịch với các ngành kinh tế phụ trợ để phối hợp nhịp nhàng là cần thiết.
Khai thác tinh hoa Thái Y viện thành sản phẩm du lịch

Thái Y viện là loại hình phục vụ y học đặc trưng ở Huế. Khai thác giá trị tinh hoa y học từ di sản này phát triển những sản phẩm, dịch vụ riêng có vẫn là trăn trở của nhiều người trong cuộc…

Khai thác tinh hoa Thái Y viện thành sản phẩm du lịch
Sản phẩm cho du lịch làng nghề?

Nhiều làng nghề đã bước qua ranh giới “tự cung tự cấp”, tiến đến thương mại hóa thành công sản phẩm. Điều đặc biệt hơn, những làng nghề nổi tiếng của Thừa Thiên Huế còn có thể phát triển về du lịch.

Sản phẩm cho du lịch làng nghề
Chuẩn hóa sản phẩm du lịch chữa lành

Khảo sát của Tổ chức Du lịch sức khỏe thế giới cho thấy có đến 76% số người được hỏi muốn chi tiêu nhiều hơn cho các chuyến du lịch để cải thiện sức khỏe trong năm 2023.

Chuẩn hóa sản phẩm du lịch chữa lành
Sắc diện mới nơi Đình Phú Vĩnh

Đình Đệ Cửu (Phú Vĩnh) là một trong 9 ngôi đình của 9 phường bên ngoài Kinh thành Huế được lập dưới triều Thành Thái; được trùng tu xây dựng lại vào năm 1937.

Sắc diện mới nơi Đình Phú Vĩnh
An toàn cho du khách mùa mưa lũ

An toàn cho du khách là vấn đề quan trọng được các điểm du lịch đặt lên hàng đầu vào mùa mưa lũ.

An toàn cho du khách mùa mưa lũ
Nối liền những trải nghiệm biển - rừng

Thừa Thiên Huế là nơi hội tụ đầy đủ các tiềm năng, thế mạnh của đa dạng vùng miền, địa hình của Việt Nam, gồm: rừng núi - vùng đồi - đồng bằng - đầm phá - biển.

Nối liền những trải nghiệm biển - rừng
Bắt kịp xu hướng du lịch mới

Sau đại dịch COVID-19, xu hướng du lịch của du khách đã có những thay đổi. Vấn đề này đòi hỏi ngành du lịch và các doanh nghiệp lữ hành, các điểm du lịch cần nghiên cứu kỹ để bắt kịp xu hướng mới.

Bắt kịp xu hướng du lịch mới
Return to top