ClockThứ Bảy, 26/03/2022 11:10

Đạp xe vì du lịch và môi trường

TTH.VN - Sáng 26/3, tại Nghinh Lương Đình, Sở Du lịch phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức “Ngày hội đạp xe vì du lịch và môi trường”.

Đổi thay từ những công trìnhHuế đón đầu xu hướng du lịch caravanDu lịch Huế đang trên đà phục hồiTăng cường hợp tác đào tạo trong lĩnh vực du lịchKhảo sát, lập kế hoạch dự án Xây dựng TP. Huế văn hóa và du lịch thông minhKý kết thỏa thuận hợp tác phát động điểm đến Quảng NinhPhát huy nhã nhạc trong lĩnh vực du lịch

UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định (thứ 2 bên phải qua) đạp xe cùng đoàn

Tham gia ngày hội có hơn 300 người, là cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ; một số sở ban ngành trong tỉnh, các nhóm cộng đồng địa phương và khách du lịch.

Sau nghi thức phát động chương trình, đoàn đạp xe theo lộ trình các tuyến đường Lê Duẩn-cửa Quảng Đức-đường 23/8-đường Đinh Tiên Hoàng-đường Trần Hưng Đạo-cầu Tràng Tiền-đường Lê Lợi-đường Bùi Thị Xuân-Cầu Dã Viên-về lại sân Nghinh Lương Đình.

Ngày hội nhằm hưởng ứng chủ trương của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch về mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới từ ngày 15/3/2022; thực hiện Kế hoạch số 106/KH-UBND của UBND tỉnh về triển khai việc mở cửa hoàn toàn đón khách quốc tế và phục hồi, kích cầu du lịch trên địa bàn tỉnh; chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng Thừa Thiên Huế (26/3/1975 – 26/3/2022); đồng thời kêu gọi các doanh nghiệp và cộng đồng hưởng ứng Chiến dịch giờ Trái đất năm 2022.

Một số hình ảnh tại ngày hội:

Hoạt động đạp xe nằm trong chuỗi hoạt động mở cửa du lịch trong trạng thái bình thường mới

Hơn 300 người tham gia đạp xe vì du lịch và môi trường

Đoàn đạp xe di chuyển vào cửa Quảng Đức

Đạp xe để cùng kỳ vọng du lịch sẽ phục hồi nhanh

Qua Đại Nội cổ kính

Diễu hành qua chợ Đông Ba, điểm du lịch hấp dẫn của Huế

Đoàn qua cầu Trường Tiền, cây cầu nổi tiếng của xứ Huế

Những cung đường rợp bóng mát, khẳng định Huế là điểm đến xanh, phù hợp với các tour xe đạp

Clip ngày hội đạp xe 

Đức Quang (Thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thực thi bản quyền trên môi trường số

Môi trường số mở ra nhiều cơ hội sáng tạo, lưu giữ và khai thác đối với tác phẩm/sản phẩm nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức cho cả đối tượng sáng tạo nội dung và cơ quan quản lý, nhất là việc thực thi về bản quyền tác giả.

Thực thi bản quyền trên môi trường số
Singapore đầu tư gần 750.000 USD nghiên cứu tác động của môi trường xây dựng đến sức khỏe tinh thần

Tại Hội nghị thượng đỉnh Các thành phố thế giới đang diễn ra ở Singapore, Chính phủ Singapore cho biết sẽ đầu tư 1 triệu SGD (khoảng 743.000 USD) vào một dự án kéo dài 3 năm để tìm hiểu về những tác động của môi trường xây dựng đến sức khỏe tinh thần của con người, từ đó giúp định hình cách thức quy hoạch thành phố và làm cho thành phố trở nên lành mạnh và đáng sống hơn.

Singapore đầu tư gần 750 000 USD nghiên cứu tác động của môi trường xây dựng đến sức khỏe tinh thần
Giảm thiểu tác động của nhựa đối với môi trường ở các ngành nghề du lịch

Sáng 5/6, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo với chủ đề “Phân tích, đánh giá và xác định việc sử dụng nhựa trong các ngành nghề tại Trường cao đẳng Du lịch Huế”. Hội thảo nằm trong khuôn khổ của Dự Án Huế - Đô thị giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam và nhằm hưởng ứng ngày Môi trường thế giới (5/6).

Giảm thiểu tác động của nhựa đối với môi trường ở các ngành nghề du lịch

TIN MỚI

Return to top